Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chửi thề khi bị hỏi về các danh hiệu

Thứ Hai 19/09/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng là người lịch sự, Pep Guardiola mới đây đã gây sốc khi chửi thề trước câu hỏi rằng liệu Man City có giành cú ăn 4 hay không.
Pep Guardiola chui the khi bi hoi ve cac danh hieu hinh anh
Pep Guardiola cho rằng quá sớm để bàn về những danh hiệu

Sau trận đại thắng trước Bournemouth vừa qua của Man City, HLV Pep Guardiola một lần nữa khiến tất cả thán phục tài năng của ông. Chính vì vậy, một số phóng viên đã đặt ra những câu hỏi có phần hơi lạc quan ở buổi họp báo sau trận. Nổi bật nhất trong số này là “Liệu Man City có thể giành cú ăn 4 mùa này hay không?” Tuy nhiên, Pep Guardiola đã gây sốc cho tất cả khi chửi thề trước câu hỏi này bằng cách nói: “Cái *** gì thế”.

Có vẻ như chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề chuẩn bị trước cho những câu hỏi quá khó như vậy và ông cảm thấy bối rối. Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh lại thì Pep đã giải thích với các phóng viên rằng việc dành vinh quang ở Champions League là điều cực khó.

“Ở mùa giải năm ngoái Man City đã vào đến bán kết Champions League. Vì vậy nếu ai đó nghĩ rằng tôi đến đây để giúp đội bóng giành danh hiệu này vì tôi giỏi thì chắc họ đã nhầm.  Tôi không nghĩ vậy”, Pep chia sẻ.

“Niềm hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào việc có giành được danh hiệu hay không. Việc của tôi hiện tại là thấy hạnh phúc mỗi ngày, nhâm nhi chút rượu và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Ở trận đấu tới tại League Cup với Swansea, tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Vì thế cho nên hôm nay tôi chỉ có một câu hỏi rằng các bạn đến xem trận đấu có thấy hứng khởi không. Có? Vậy là đủ. Còn chuyện giành danh hiệu thì phải chờ tương lai”.

Hiện tại, Man City của Pep Guardiola là đội bóng duy nhất toàn thắng sau cả 5 vòng đầu tiên của Premier League. Ở Champions League, họ vừa giành 3 điểm đầu tiên khi vùi dập đối thủ Mochengladbach với tỷ số 4-0.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X