Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Không có nơi nào tốt hơn Man City hiện tại

Thứ Hai 14/11/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City hiện đang là đội bóng tuyệt vời nhất để ông có thể phát huy khả năng của mình trong công việc huấn luyện.

Pep muốn tiếp tục dẫn dắt Man City?

Hợp đồng giữa Pep Guardiola và Man City sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán nhưng chưa đi đến thống nhất cuối cùng. 

Trong một chia sẻ mới đây, Pep ngầm thừa nhận rằng muốn tiếp tục dẫn dắt Man City. Chiến lược ra người Tây Ban Nha cho rằng rất khó để ông tìm kiếm một bến đỗ mới tốt hơn The Citizens. 

Pep Guardiola Không có nơi nào tốt hơn Man City hiện tại 1
Pep Guardiola đáo hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa.

Pep cho biết:

"Rất khó để tôi có thể làm việc 7 năm ở một đội bóng nào khác ngoài Man City. Ở thời điểm hiện tại, thật khó tìm ra đội bóng tốt hơn Man City. Với góc độ của một HLV, tôi cảm thấy điều kiện làm việc ở nơi đây rất tốt.

Để có thể trụ lại lâu dài ở một đội bóng, bạn cần rất nhiều sự giúp đỡ. Thành công của một đội bóng đến là nhờ cả một tập thể, từ BLĐ, cầu thủ, cho tới các nhân viên tại CLB chứ không phải chỉ nhờ HLV.

Tất nhiên, thành tích của đội bóng là yếu tố quan trọng không kém. Nếu không đạt thành tích tốt, bạn có thể bị sa thải. 

Tôi không muốn nói nhiều về chuyện hợp đồng giữa tôi và Man City. Mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát. Thông tin chính thức sẽ có ở thời điểm thích hợp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X