Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chuẩn bị đón viện binh chất lượng

Thứ Bảy 29/07/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đang đại náo thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Và theo những thông tin mới nhất, ông lại tiếp tục nhận tin mừng khi tiền vệ Ilkay Gundogan chuẩn bị trở lại.


Một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhất của Pep Guardiola trong mùa giải năm ngoái, Ilkay Gundogan đã có thể chuẩn bị quay lại tập luyện. Cầu thủ người Đức đã dính chấn thương nặng khi rách dây chằng hồi tháng 12. Được biết, đây đã là chấn thương nặng thứ 3 trong sự nghiệp Gundogan, sau những lần chia tay World Cup 2014 và Euro 2016 vì lý do tương tự.
 
Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang rất tự tin và khẳng định, những chấn thương dài hạn của anh đang đi đến hồi kết. Gundogan chia sẻ: “Tôi phải chấp nhận điều này. Thật khó khăn khi phải ngồi ngoài lâu đến vậy. Bạn phải cảm thấy tốt hơn, sẵn sàng chiến đấu và sau đó, sẽ có cơ hội góp mặt trên sân cỏ. Điều tồi tệ nhất đã qua rồi, và tôi cảm thấy rất tự tin để quay lại. Bác sĩ nói chấn thương của tôi đã gần bình phục và sẽ ổn sau 2 hoặc 6 tuần nữa.”

Ilkay Gundogan
Ilkay Gundogan đã ngồi ngoài hơn nửa mùa bóng năm ngoái

Ở mùa giải vừa qua, Ilkay Gundogan tỏ ra rất phù hợp với triết lý tấn công của HLV Pep Guardiola. Sau 15 lần ra sân, anh đã ghi được 5 bàn thắng và trở thành trụ cột trên hàng tiền vệ. Tuy nhiên những chấn thương tiếp tục đeo bám cầu thủ 26 tuổi khi anh phải chia tay sân cỏ từ tháng 12. Đáng chú ý, trước khi chuyển đến Etihad với giá 20 triệu bảng, cầu thủ này cũng phải nằm viện tại Dortmund.
 
“Tôi rất lạc quan vào mùa giải tiếp theo của CLB” – Ilkay Gundogan cho biết. “Năm ngoái là mùa bóng không thành công, nhưng bây giờ chúng tôi đã có những kinh nghiệm để chinh chiến tại Premier League. Tôi đang rất nóng lòng để trở lại và không thể chờ cho đến khi mùa giải bắt đầu. Bên cạnh đó, tôi rất ấn tượng với Tottenham, một đội bóng tuyệt vời và rất khó đánh bại. Họ là đối thủ rất mạnh trong cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải mới.”
Pep đốt tiền nâng cấp hàng thủ Man City như thế nào?
Hàng thủ Man City là tuyến được Pep Guardiola đầu tư nhiều nhất ở Hè 2017. Song chất lượng lại là yếu tố không được đảm bảo.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X