Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tự nhận chưa xứng đáng được Man City gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy 06/01/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV xứ Catalonia đã khiêm tốn như vậy khi được hỏi về tương lai lâu dài ở Etihad.

Không hổ danh nhà cầm quân tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, Pep Guardiola đã và đang thực sự thay da đổi thịt Manchester City trên đường trở thành tập thể xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Anh. Mùa giải này mới chỉ trôi qua được nửa chặng đường nhưng giờ có thể mạnh dạn khẳng định, thầy trò HLV xứ Catalonia sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Pep Guardiola tu nhan chua xung dang duoc Man City gia han hop dong hinh anh
Pep Guardiola tự nhận chưa xứng đáng được Man City gia hạn hợp đồng

Đối với giới chủ sân Etihad, niềm sướng vui không khiến họ quên nhiệm vụ phải gia hạn hợp đồng bằng được với Guardiola, chắc chắn là vậy trông vào những gì ông đã và đang xây dựng thành một đế chế vững mạnh. Bản hợp đồng gốc vốn chỉ có thời hạn 3 năm, đồng nghĩa cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich có thể ra đi vào cuối mùa giải tới trong mùa hè 2019.

Tuy nhiên, bản thân Guardiola cũng chưa muốn sớm nghĩ đến chuyện gắn bó dài lâu hơn với Man City và xuất phát từ lý do khiêm tốn bất ngờ. Phát biểu của vị chiến lược gia 47 tuổi trước màn tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup:

“Cam kết của tôi với Man City là năm ngoái, năm nay và năm sau. Trước mắt là vậy và sau đó chúng ta mới xem xét tiếp đến các khả năng. Việc gia hạn hợp đồng vẫn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như liệu rằng tôi có xứng đáng với phần thưởng đó hay không đã.”

“Ít nhất phải sau mùa giải này, nếu Man City có thể giành danh hiệu nào đó thì chúng ta mới nên cân nhắc về tương lai của tôi. Xin khẳng định tôi hoàn toàn hạnh phúc và mong muốn gắn bó lâu dài với Man City, nhưng muốn được như vậy thì tôi phải chứng tỏ được bản thân mình bằng những danh hiệu. Bằng không, tôi không thể xứng đáng, như lúc này thì chưa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X