Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chưa biết khi nào Haaland có thể trở lại

Thứ Bảy 16/12/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hiện vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm tiền đạo Erling Haaland sẽ bình phục chấn thương và trở lại thi đấu.

Haaland chưa hẹn ngày trở lại

Tiền đạo Erling Haaland cách đây không lâu đã dính chấn thương bàn chân. Đó là lý do khiến anh vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Man City. 

Hiện tại, Haaland vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Đội ngũ y tế bên phía The Citizens vẫn đang theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của tiền đạo người Na Uy. 

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, Haaland gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Crystal Palace. Ông cũng chưa biết chính xác khi nào cậu học trò cưng có thể trở lại thi đấu. 

Pep Guardiola chưa biết khi nào Haaland có thể trở lại 1
Haaland đang dính chấn thương bàn chân.

Pep cho biết:

"Tôi không nghĩ Haaland có mặt trong trận đấu với Crystal Palace tới. Tôi vẫn đang chờ đợi điều thần kì nhưng rất khó.

Chấn thương của Haaland không quá nghiêm trọng. Nhưng quá trình hồi phục của cậu ấy có thể sẽ nhanh, có thể sẽ lâu hơn một chút. Chúng tôi vẫn đang theo dõi. Thỉnh thoảng, Haaland vẫn cảm thấy đau ở bàn chân.

Cậu ấy vừa được các bác sĩ thăm khám và chúng ta cần chờ xem mọi chuyện tiếp theo sẽ ra sao. Hy vọng cậu ấy có thể đến Saudi Arabia dự FIFA Club World Cup. Tôi cũng chưa biết cậu ấy có thể trở lại trong trận đấu đầu tiên hay trận thứ hai tại giải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X