Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chốt tương lai Riyad Mahrez

Thứ Tư 24/04/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giới truyền thông Anh đăng tin ngôi sao Riyad Mahrez đang đánh tiếng đòi ra đi vì không được ra sân thường xuyên, HLV Pep Guardiola đã có chia sẻ về chuyện này.

 

HLV Pep Guardiola chốt tương lai Riyad Mahrez

Riyad Mahrez đến Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 với mức giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, cuộc sống tại bến đỗ mới của bản hợp đồng đắt giá nhất Man City lại không diễn ra như kỳ vọng.

HLV Pep Guardiola chốt tương lai Riyad Mahrez hình ảnh
Pe khẳng định Mahrez là một phần quan trọng của Man City

Với việc chỉ được ra sân nhỏ giọt, ngôi sao người Algeria đã tạo áp lực với ban huấn luyện Man City bằng việc đánh tiếng đòi ra đi. Dù vậy, trong những phát biểu mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, đồng thời khẳng định Mahrez sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad.

“Riyad Mahrez sẽ tiếp tục gắn bó với Man City ở mùa giải tới, mùa giải tiếp sau đó và có thể lâu hơn nữa. Tôi không cần phải nói chuyện với cậu ấy về việc đó. Riyad chắc chắn sẽ gắn bó với chúng tôi ở mùa giải tới.

Đó là một cầu thủ rất quan trọng với Man City. Chúng tôi rất hài lòng với thái độ cũng như cách chơi bóng của cậu ấy. Đó là điều mà ai cũng biết. Sự cạnh tranh trong đội hình là rất khốc liệt nhưng cậu ấy cũng như chúng tôi đều hạnh phúc."

Tính đến thời điểm hiện tại, Riyad Mahrez đã có tổng cộng 42 lần ra sân cho The Citizens trên mọi đấu trường, trong đó có 26 lần góp mặt ở đội hình xuất phát. Cựu cầu thủ Leicester cũng có cho mình 11 bàn thắng cùng 7 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Highlight Man City vs Tottenham

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X