Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chốt tương lai Bernardo Silva

Thứ Hai 29/08/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Bernardo Silva không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Pep Guardiola chốt tương lai Bernardo Silva

Bernardo Silva đã được liên hệ chuyển đến Barca trong một thời gian dài. HLV Pep Guardiola thừa nhận Silva rất thích Barca. Có tin đồn cho rằng PSG cũng đã gửi một lời đề nghị cho Man City.

bernardo silva
Pep Guardiola chốt tương lai Bernardo Silva

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn và tuyên bố Bernardo Silva sẽ ở lại Etihad mùa này.

“Bernardo Silva sẽ ở lại Man City. Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra cả. Cậu ấy sẽ ở lại đây. Chúng tôi không nhận được cuộc điện thoại nào từ các câu lạc bộ cho Bernardo Silva.

Cậu ấy là một nhân tố không thể thay thế của chúng tôi trên nhiều khía cạnh. Bernardo có thể chơi ở 3, 4 hay 5 vị trí cho chúng tôi”.

HLV Pep Guardiola cũng nói về Erling Haaland. Tân binh đắt giá của Man City đã lập hat-trick giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua.

“Haaland là một chàng trai dễ mến, rất khiêm tốn. Chúng tôi rất yêu mến cậu ấy. Ngoài những bàn thắng, dễ thấy Haaland hạnh phúc nhường nào.

Tôi theo dõi cách cư xử và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Đó là điều tôi chú ý và cậu ấy luôn đặt cơ thể của mình ở vị trí phù hợp”.

Cả Bernardo Silva và Erling Haaland đều có tên trên bảng tỉ số trước Palace cuối tuần qua. Haaland trở thành cầu thủ thứ 4 sau Diego Costa, Sergio Aguero và Mick Quinn ghi được 6 bàn sau 4 trận đầu tiên ở Premier League. Giữa tuần này, Haaland còn có cơ hội tăng cường số lượng bàn thắng đáng kể khi Man City tiếp đón Nottingham Forest.

Pep Guardiola chỉ trích hàng thủ Man City yếu đuốiPep Guardiola chỉ trích hàng thủ Man City yếu đuối
Man City đã phải vất vả lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Crystal Palace sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn. Và điều này rõ ràng khiến Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng.
Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?
Erling Haaland đã ghi cú hat-trick quan trọng giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X