Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chốt sổ chuyển nhượng hè của Man City

Thứ Bảy 20/08/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã làm việc xong xuôi và sẽ không mang về thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này trừ khi có cầu thủ rời đi.

Pep Guardiola chốt sổ chuyển nhượng hè của Man City

Man City đã chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund, Kalvin Phillips từ Leeds và Sergio Gomez từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng tổng cộng là 104 triệu Bảng. Tiền đạo Julian Alvarez cũng chính thức cập bến Etihad sau khi được chiêu mộ từ River Plate hồi tháng Một.

HLV Pep Guardiola an ui Haaland khi rut anh khoi san tu phut 75 tran Man City thang Bournemouth 40 o vong 2 Ngoai hang Anh tren san Etihad ngay 13/8.
Pep Guardiola chốt sổ chuyển nhượng hè của Man City

HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không mang về thêm gương mặt mới nào trừ khi có ai đó rời đi.

Khi được hỏi liệu Man City đã làm việc xong xuôi ở kỳ chuyển nhượng lần này hay chưa, Pep Guardiola nói: “Thú thật là chúng tôi xong rồi. Nhưng nếu ai đó rời đi, hay có một vấn đề mà chúng tôi không kỳ vọng xuất hiện thì có thể sẽ khác. Nhưng nhìn chung là chúng tôi đã xong”.

Pep Guardiola vẫn liên tục khẳng định các cầu thủ được phép rời khỏi Man City nếu họ không hạnh phúc. Bernardo Silva là cái tên có khả năng chuyển đến Tây Ban Nha. Cầu thủ này vẫn đang được liên hệ với Barca bất chấp những khó khăn tài chính của đội chủ sân Camp Nou.

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã kích hoạt đòn bẩy thứ 4 để có thể đăng ký một loạt tân binh khủng bao gồm Robert Lewandowski, Raphinha, Franck Kessie và Christensen. Nhưng Kounde vẫn chưa được đăng ký với La Liga. Barca cần phải bán thêm cầu thủ trước khi thu nạp thêm những gương mặt mới.

Nếu như Man City chốt sổ chuyển nhượng ở đây, họ coi như đã có lãi vào mùa hè này. Man City đã thu về tổng cộng 77 triệu Bảng từ việc bán Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cho Arsenal. Ngoài ra, Man City cũng thu về 47,5 triệu Bảng khi bán Raheem Sterling cho Chelsea. Ngoài ra, họ cũng bán nhiều cầu thủ dự bị không dùng đến như Gavin Bazunu và Romeo Lavia.

CHÍNH THỨC: Man City có hậu vệ cánh mớiCHÍNH THỨC: Man City có hậu vệ cánh mới
Trên trang chủ, Man City xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sergio Gomez từ Aderlecht với mức giá 11 triệu Bảng.
Bernardo Silva có câu trả lời cho BarcaBernardo Silva có câu trả lời cho Barca
Tiền vệ Bernardo Silva cho biết mình không có ý định rời Man City, ít nhất là ở hè này.
Pep bực tức khi bị hỏi vặn về Bernardo SilvaPep bực tức khi bị hỏi vặn về Bernardo Silva
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola đã nổi nóng với một phóng viên sau khi được hỏi về khả năng chuyển đến Barcelona của tiền vệ Bernardo Silva. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X