Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cho Rodri nghỉ trận lượt về với Real Madrid?

Chủ Nhật 14/04/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đùa rằng ông có thể cho Rodri nghỉ luôn trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid vào giữa tuần tới.

Pep Guardiola cho Rodri nghỉ trận lượt về với Real Madrid?

Sau trận hòa 3-3 với Real Madrid tại Bernabeu, Rodri đã xin Pep Guardiola cho nghỉ ngơi vì cảm thấy mệt mỏi. Ngay lập tức, Pep phản ứng bằng việc cho Rodri ngồi dự bị trước Luton Town ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

Pep Guardiola Rodri
Pep Guardiola cho Rodri nghỉ trận lượt về với Real Madrid?

Khi được hỏi rằng Rodri có được hưởng lợi từ việc được nghỉ ngơi ở trận đấu với Luton hay không, Pep Guardiola trả lời: “Dĩ nhiên là có rồi. Cậu ấy cũng sẽ được nghỉ vào thứ Tư tới. Bạn tin tôi không?”.

Pep Guardiola cũng cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ Man City: “Stones gặp một vài vấn đề nhỏ. Cậu ấy ổn. Cậu ấy không chấn thương nhưng cảm thấy không thoải mái, vậy nên chúng tôi không mạo hiểm. Ake và Walker muốn ngồi dự bị, nên tôi cho họ dự bị ở trận này”.

Không có Rodri nhưng Man City vẫn giải quyết Luton Town một cách dễ dàng. Đội bóng thành Manchester giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-1. Kết quả này giúp thầy trò Pep Guardiola tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trước khi Arsenal và Liverpool ra quân hôm Chủ nhật. Khoảng cách với hai đội xếp sau là 2 điểm nên Man City sẽ duy trì được ngôi đầu nếu các đối thủ cạnh tranh bị sảy chân.

Man City sẽ giải quyết nốt vòng tứ kết Champions League mùa này với màn tiếp đón Real Madrid tại Etihad vào giữa tuần sau. Ngay sau đó, thầy trò Pep Guardiola sẽ bước vào trận đại chiến không khoan nhượng với Chelsea ở bán kết FA Cup. Đây là một tuần quan trọng với tham vọng ăn ba của Man City ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X