Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chính thức xin lỗi sau màn xô xát với Chelsea

Chủ Nhật 04/12/2016 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ gục ngã ngay trên sân nhà, Man City còn để lại hình ảnh xấu khi gây gổ với các cầu thủ Chelsea trong quãng thời gian cuối trận.

 
Thi đấu tốt hơn trong hiệp một và có bàn mở tỉ số nhờ pha đá phản lưới của Gary Cahill, Man City của Pep Guardiola tưởng như sẽ có một trận đấu "dễ thở". Thế nhưng bài phản công của Antonio Conte đã giúp Chelsea lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 3-1 với những pha lập công của Diego Costa, WillianHazard.
 
Pep Guardiola chinh thuc xin loi sau man xo xat voi Chelsea.
Pep Guardiola chính thức xin lỗi sau màn xô xát với Chelsea.

Trong những phút cuối trận, các cầu thủ Man City dường như không kiềm chế nổi mình. Sergio Aguero có pha vào bóng như "kung-fu" với David Luiz. Pha vào bóng này khiến cầu thủ hai đội lao vào nhau định ăn thua đủ, trong đó Fernandinho phản ứng dữ dội nhất khi liên tục có những hành động thiếu kiểm soát với Cesc Fabregas.
 
Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã gửi lời xin lỗi về hình ảnh xấu xí trong trận đấu với Chelsea: "Một kết thúc như vậy thật đáng tiếc. Tôi không thích điều đó và xin lỗi về những gì đã xảy ra.  David Luiz ngã xuống và Aguero đúng là có tác động đến anh ấy. Nhưng đó không phải là pha bóng cố ý".
 
"Tôi hiểu được những gì trọng tài nghĩ trong tình huống đó. Nó xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ, không sao cả. Fernandinho chỉ lao tới để bảo vệ khi thấy các đồng đội bị cầu thủ bên phía Chelsea xô đẩy. Dù sao tôi cũng chúc mừng Chelsea".
 
Với việc Aguero và Fernandinho đều phải nhận thẻ đỏ, Man City chắc chắn sẽ mất bộ đôi này trong trận đấu tiếp theo với Leicester. Với Fernandinho, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung từ FA.

Thong tin sau tran dau Man City 1-3 Chelsea
Thông tin sau trận đấu Man City 1-3 Chelsea.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X