Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Harry Kane

Thứ Tư 07/07/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng thương vụ Man City mua tiền đạo Harry Kane đứng trước nguy cơ bị đổ bể do sự cứng rắn từ phía Tottenham.

HLV Pep Guardiola nói về thương vụ Harry Kane


Man City đã chia tay tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Pep Guardiola muốn đưa về một trung phong thay thế. Man City đã nhắm tiền đạo Harry Kane của Tottenham, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và kiến tạo Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.
Pep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Harry Kane

Pep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Harry Kane


Đội chủ sân Etihad cho thấy tham vọng mua Harry Kane. Theo đó họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Tottenham đòi tới 170 triệu euro cho ngôi sao của mình. Kane đã nói với chủ tịch Levy rằng anh muốn rời đi, nhưng Spurs vẫn quyết tâm làm khó cầu thủ người Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng thương vụ Man City mua Kane đứng trước nguy cơ bị đổ bể do sự cứng rắn từ phía Tottenham. Ông nói:

“Với mức giá 170 triệu euro, chúng tôi sẽ không bỏ ra để mua một cầu thủ. Tất cả các câu lạc bộ đang gặp khó khăn về tài chính, chúng tôi không phải là ngoại lệ. Man City vẫn đang đàm phán về trường hợp của Kane, nhưng chúng tôi sẽ không tăng giá hỏi mua cậu ấy”.

“Chúng tôi có Gabriel Jesus và Ferran Torres, những người đã khẳng định khả năng ở vị trí này. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trong học viện và nổi bật nhất là Liam Delap. Nếu không mua thêm tiền đạo, nhiều khả năng những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới”.

Harry Kane hiện đang tập trung cùng ĐT Anh thi đấu ở Euro 2020. Tam sư đã vào đến bán kết gặp Đan Mạch. Cầu thủ sinh năm 1993 đang tập trung hoàn toàn vào Euro, anh đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương laiĐiểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai
Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai, Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba, Man City mua cặp đôi 100 triệu bảng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Fabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại ArsenalFabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại Arsenal
Cesc Fabregas ủng hộ Mikel Arteta thành công trong công việc HLV trưởng Arsenal khi người đồng hương Tây Ban Nha của anh đã có thời gian hợp tác cùng bậc thầy...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man CityĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City
MU sắp có sao Nhật Bản, Harry Kane sắp tới Man City, PSG muốn có Messi… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7.
Pep Guardiola chia tay trợ lý huyền thoại ở Man CityPep Guardiola chia tay trợ lý huyền thoại ở Man City
HLV kỳ cựu Brian Kidd đã rời khỏi Man City khi Pep Guardiola quyết định cải tổ nhân sự ở ban huấn luyện mùa hè này.
“Man City có ngày hôm nay là nhờ công Mancini!”“Man City có ngày hôm nay là nhờ công Mancini!”
Cựu thành viên Man City, Abdul Razak đã ca ngợi tài năng của Roberto Mancini. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin thầy cũ có công rất lớn trong sự phát triển của The...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X