Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chính thức gia hạn với Man City

Thứ Sáu 18/05/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, nhà vô địch nước Anh đã vui mừng thông báo, HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại Etihad.

Pep cam kết tương lai


Ở mùa giải năm nay, Man xanh đã vô địch Premier League một cách tuyệt đối. Họ đạt kỷ lục giành 100 điểm tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, cộng thêm Man City còn phá hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Cùng với đó, họ cũng vô địch cúp Liên đoàn, sau khi đánh bại Arsenal trong trận chung kết.
 
Man City đã ghi được tổng cộng 106 bàn ở giải Ngoại hạng, thắng 32 trận và chỉ đánh rơi vỏn vẹn 14 điểm. Chung cuộc, họ hơn đội Á quân Man United 19 điểm. Nỗi thất vọng duy nhất của Man xanh chỉ là không thể đi sâu hơn tại Champions League.
 
Mới đây, Man City đã thông báo quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa của Pep Guardiola – giúp ông ở lại CLB đến năm 2021. Nếu gắn bó với đội bóng nước Anh đến hết thời hạn này, Man City sẽ là CLB lâu nhất mà Pep dẫn dắt, kể từ khi trở thành HLV vào năm 2008.

CHÍNH THỨC Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City


Chia sẻ về quyết định này, ông thầy Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc và phấn khích, thật là một niềm vinh hạnh khi được làm việc ở đây. Tôi thích được làm việc với các cầu thủ mỗi ngày, và chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tốt nhất trong những năm tới.”
 
“Là một người quản lý, bạn phải cảm thấy thoải mái khi dẫn dắt đội bóng, và hiện tại tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi sẽ tập trung vào mục tiêu của các cầu thủ, để giúp CLB trở nên tốt hơn – đó là những gì tôi sẽ làm. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện lối chơi của đội bóng, và giúp các học trò phát triển.”
 
“Chúng tôi đang có một đội hình trẻ trung với độ tuổi trung bình 23, và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ mà toàn đội thể hiện ở mùa giải này.”
 
Trong khi đó, Chủ tịch Man City – ông Khaldoon al-Mubarak cũng rất vui mừng khi Pep Guardiola gia hạn hợp đồng: “Trong 2 mùa giải vừa qua, Pep đã có những đóng góp nổi bật cho sự tiến bộ của chúng tôi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”
 
“Các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần đáng kinh ngạc, và tôi rất mong chờ những điều tuyệt vời tiếp theo đến với CLB, cùng Pep Guardiola.”

Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất
HLV Pep Guardiola nhận cú đúp danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua sau khi giúp Man City đăng quang với số điểm kỷ lục.
Thực hư chuyện Man City chi 300 triệu bảng mua sắm
Có tin Nửa xanh thành Manchester tiếp tục chi đậm mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City đã cung cấp thông...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X