Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chiến thắng là cách tốt nhất để bảo vệ Man City"

Thứ Bảy 05/10/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng chiến thắng là cách tốt nhất để bảo vệ Man City giữa vụ kiện về 115 cáo buộc vi phạm tài chính của đội bóng này.

Pep Guardiola: Chiến thắng là cách tốt nhất để bảo vệ Man City

Man City đang bị xét xử vì 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính của Premier League. Phiên điều trần độc lập đã bắt đầu vào tháng trước. Nếu bị kết tội, Man City có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt lớn, trừ điểm hoặc thậm chí xuống hạng ở Premier League.

Pep Guardiola du doan vi tri cua MU va Chelsea tai Premier League
Pep Guardiola: Chiến thắng là cách tốt nhất để bảo vệ Man City

Bất chấp quy mô của các cáo buộc và mức phạt nghiêm khắc, HLV Pep Guardiola vẫn bày tỏ niềm tin vào ban lãnh đạo Man City.

“Tôi là một phần của câu lạc bộ này, sâu thẳm trong xương tủy và cách tốt nhất để bảo vệ câu lạc bộ là thắng các trận đấu, làm tốt nhất có thể công việc của tôi. Chúng ta không thể hiểu lầm lý do tôi ở đây. Tôi là HLV, là người của câu lạc bộ nói chuyện với truyền thông nhiều hơn, để gửi thông điệp tới các cổ động viên.

Tất nhiên tôi sẽ bảo vệ câu lạc bộ của mình. Tôi tin tưởng họ, vì chủ sở hữu, chủ tịch, CEO và tất cả mọi người đã làm việc ở đây rất nhiều năm. Tôi biết họ rất rõ, rõ hơn bất kỳ ai trong số các bạn. Cách tốt nhất để bảo vệ đội bóng là làm tốt nhất công việc của chúng tôi. Tất cả mọi người ở đây đều có trách nhiệm riêng của họ.

Chúng tôi không phàn nàn và chỉ làm những gì cần phải làm. Tôi là một phần của câu lạc bộ này, không chỉ là HLV. Tôi yêu câu lạc bộ này và sẽ luôn là như vậy”.

Pep Guardiola đang có mùa giải thứ 9 dẫn dắt Man City. Trong giai đoạn này, ông vô địch Premier League tới 6 lần. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã giúp Man City vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Với việc hợp đồng của Pep Guardiola hết hạn vào năm sau, các cổ động viên sẽ giăng biểu ngữ “Chúng tôi muốn ông ở lại” trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X