Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?

Thứ Tư 11/05/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, tân binh mới nhất của Man City từ Dortmund.

Pep Guardiola nói về Erling Haaland


Như vậy là sau rất nhiều những tin đồn, Man City cũng xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland. Trang chủ Man xanh viết: “Manchester City có thể xác nhận chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland. Cậu ấy sẽ đến CLB vào ngày 1-7 năm nay".

Pep Guardiola chia sẻ về Haaland

Pep Guardiola chia sẻ về Haaland


Erling Haaland ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Đội chủ sân Etihad bỏ ra 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 200 với Dortmund. Đến sân Etihad, Haaland dự kiến sẽ nhận mức lương vào khoảng 375.000 bảng/tuần, ngang bằng với người nhận lương cao nhất CLB hiện tại là tiền vệ sáng tạo Kevin De Bruyne.

Cầu thủ người Na Uy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City, giúp họ chinh phục danh hiệu Champions League mùa giải tới. Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, ông nói:

“Erling Haaland ư? Tất cả đều biết cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Một tiền đạo hàng đầu. Tôi nghĩ mọi người đều biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng vẫn tuân theo các điều khoản cuối cùng của Câu lạc bộ với cầu thủ”.

Man City sẽ có trận đấu với Wolves, họ cần giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Đội chủ sân Etihad hiện tại đang có cùng 86 điểm như Liverpool, nhưng hơn về chỉ số phụ và còn đá ít hơn 1 trận. Họ đang nắm quá nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch.
Erling Haaland vào Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man CityErling Haaland vào Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City
Erling Haaland sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử Man City, sau Jack Grealish (117 triệu euro) và Kevin De Bruyne (76 triệu euro).
Man City chính thức công bố bom tấn Erling HaalandMan City chính thức công bố bom tấn Erling Haaland
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.
Erling Haaland khoác áo số bao nhiêu ở Man City?Erling Haaland khoác áo số bao nhiêu ở Man City?
Tiền đạo Erling Haaland đã đạt được thỏa thuận với Man City, tờ The Sun cũng tiết lộ số áo của cầu thủ người Na Uy ở đội bóng mới.
Pep: Nếu cần thì Foden sẽ đá trung vệPep: Nếu cần thì Foden sẽ đá trung vệ
HLV Pep Guardiola hóm hỉnh tuyên bố trong trường hợp bất khả kháng thì ông sẽ cân nhắc bố trí Phil Foden đá trung vệ trong đội hình Man City.
Patrice Evra: Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiềnPatrice Evra: Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiền
Cựu hậu vệ MU cho rằng HLV Pep Guardiola luôn cố gắng kiểm soát đội bóng và những cầu thủ đến với Man City chỉ vì tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X