Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Arteta cần được Arsenal trao thêm thời gian

Thứ Bảy 28/08/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Man City đánh bại Arsenal 5-0, Pep Guardiola vẫn khen ngợi Mikel Arteta và cho rằng người học trò cũ cần được trao thêm thời gian.

Pep Guardiola ủng hộ Arteta

Man City dễ dàng hủy diệt Arsenal với tỉ số 5-0 tại vòng 3 Premier League 2021/22. HLV Pep Guardiola vô tình khiến cho tương lai của Mikel Arteta tại Emirates trở nên u ám sau thành tích tồi tệ của Pháp Thủ.

Dù vậy, thuyền trưởng Man City vẫn đánh giá cao tài cầm quân của học trò cũ. Pep không ngần ngại bênh vực và cho rằng Arteta xứng đáng được trao thêm thời gian.

"Arteta là một HLV giỏi. Thật không may, cậu ta đang thiếu 6, 7 hay 8 cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Nếu nhận được sự tin tưởng, Arteta sẽ làm nên chuyện ở Arsenal.

Pep vs Arteta
Pep cho rằng Arteta xứng đáng được trao thêm thời gian ở Arsenal.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Arteta từng đồng hành cùng tôi ở Man City và được tất cả các thành viên ở đây yêu mến. Cậu ấy có những đóng góp to lớn trong quá trình xây dựng Man City để có được ngày hôm nay. Thật tiếc khi phải nói lời chia tay cậu ấy.

Tôi đã làm việc cùng Arteta trong 2 tới 3 năm. Đến cả bản thân tôi cũng học được không ít điều bổ ích từ cậu ấy. Tôi nhận thấy Arteta có đủ tố chất của một HLV đẳng cấp: triết lý, tính cách và khả năng lãnh đạo. Tôi hiểu rõ khả năng của Arteta đến đâu. Chắc chắn, mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn khi cậu ấy có đầy đủ lực lượng mạnh nhất."

Man City vs Arsenal
Man City dễ dàng đánh bại Arsenal với tỉ số 5-0.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 5-0 trước Arsenal, Pep Guardiola cho biết: "Chúng tôi nhập cuộc không tốt và lẽ ra không xứng đáng có được bàn thắng sớm. Các cầu thủ gặp vấn đề trong việc triển khai bóng.

Sang hiệp 2 thì mọi chuyện dễ dàng hơn. Nhưng tôi có bảo các cầu thủ rằng hãy thi đấu tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và quan trọng nhất là không làm những điều lố bịch, thể hiện sự thiếu tôn trọng đối thủ khi cầm bóng. Thật tuyệt vời với kết quả ngày hôm nay nhưng tôi nghĩ rằng Man City vẫn còn có thể làm tốt hơn."

Man City ghi bàn, CĐV Arsenal ăn mừng mỉa mai đội nhàMan City ghi bàn, CĐV Arsenal ăn mừng mỉa mai đội nhà
Sau khi Rodri nâng tỉ số lên 4-0 cho Man City, các CĐV Arsenal bất ngờ ăn mừng trên khán đài như thể mỉa mai màn trình diễn của đội nhà.
Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thảm bại của Arsenal trước Man CityCười ra nước mắt với loạt ảnh chế sau thảm bại của Arsenal trước Man City
Trận đấu Man City vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 5-0 thuộc về phía đội chủ nhà, như thường lệ rất nhiều những hình ảnh chế liên quan đến thất bại của...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X