Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ trích cầu thủ Everton đá tiểu xảo

Thứ Hai 15/05/2023 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Yerry Mina ở trận đấu giữa Everton và Man City vừa qua.

Ở một tình huống phạt góc, Yerry Mina đã véo Aymeric Laporte khi theo kèm. Hậu vệ của Man City quay lại đập vào tay của Mina và cầu thủ này đã lăn ra sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Trong trận đấu này, Mina còn nhiều lần sử dụng các tiểu xảo với các cầu thủ tấn công của Man City như Erling Haaland hay Phil Foden.

Yerry Mina
Pep Guardiola chỉ trích Yerry Mina của Everton

Khi kết thúc trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có lời qua tiếng lại với Yerry Mina. Tất cả các cầu thủ Man City cũng từ chối bắt tay hậu vệ của Everton.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Pep Guardiola từ chối nêu rõ điều mà ông không hài lòng ở Mina. Dù vậy, có thể thấy rõ Pep không thích cách mà cầu thủ người Colombia kèm cặp đối phương.

“Mina ư? Những gì cậu ấy làm thật không cần thiết. Cậu ấy không nên làm như thế trong mọi trận đấu. Tôi đã bảo cậu ấy rằng ‘Cậu là một cầu thủ đủ tốt để tránh những thứ như thế này’. Cậu ấy đã làm những thứ không cần thiết, lần này là với Laporte, Grealish, tất cả mọi người”.

Pep Guardiola cũng nói thêm về màn trình diễn của Man City và dành lời khen cho Gundogan.

“Chúng tôi chơi tốt từ phút đầu tiên. Tôi ấn tượng với cách mà Everton phòng ngự nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Mỗi khi giành chiến thắng, chúng tôi lại ở gần chức vô địch hơn một chút. Nhưng vẫn còn những trận đấu khó khăn ở phía trước. Chúng tôi đang tiến từng bước gần hơn.

Gundogan là một cầu thủ nổi bật ở mọi phương diện. Cậu ấy có thể chơi ở những vai trò khác nhau. Cậu ấy thông minh. Những tình huống di chuyển rất hợp lý, nhịp độ phù hợp. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy cũng rất đẹp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X