Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đâu Pep Guardiola chỉ trích Mane hay ăn vạ?

Thứ Hai 04/11/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Pep Guardiola chỉ trích Mane ngã vờ chỉ vì sợ ngôi sao của Liverpool.
Pep Guardiola đã khởi động trận chiến tâm lý trước thềm trận đấu quan trọng ở Premier League với Liverpool vào Chủ nhật này. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Mane thi thoảng vẫn ngã vờ để kiếm lợi thế cho Liverpool.

Ông nói trên Sky Sports: “Đôi khi Mane cũng ngã vờ. Đôi khi cậu ấy cũng có tài năng để ghi những bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng. Cậu ấy thật sự là một tài năng”.


Vì đâu Pep Guardiola chỉ trích Mane hay ăn vạ hình ảnh

Pep Guardiola chỉ trích vì sợ Mane


Cuối tuần qua, Mane đã có pha đánh đầu cực kỳ dũng cảm để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool ở phút bù giờ cuối cùng trước Aston Villa. Nhờ vậy, The Kop vẫn giữ được khoảng cách 6 điểm trước kình địch ở thành Manchester.

Áp lực đang tăng dần với Man City. Và HLV Pep Guardiola cũng hiểu rõ thách thức mà ông đang phải đối mặt.

Trước thềm chuyến làm khách của Man City đến Anfield cuối tuần này, cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng đòn tâm lý chiến của Pep được đưa ra chỉ vì ông sợ Mane.

“Nghe Pep Guardiola nhắc đến Mane ngã vờ là điều khiến tôi ngạc nhiên. Rất khó để nghe một HLV nhắc đến cầu thủ đối phương như vậy. Nhưng tôi không nghĩ Pep đang cố gắng khích tướng Mane trước thềm trận đối đầu tại Anfield.

Đó không phải là một đòn tâm lý chiến hay là một lời chỉ trích có chủ ý. Tôi tin rằng Pep Guardiola đang sợ sự nguy hiểm của Mane.

Pep hẳn là đang suy nghĩ rất nhiều về Mane. Ông ấy biết Mane bây giờ là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Cậu ấy là cầu thủ số 1 của Klopp và điều đó đã được thể hiện cuối tuần trước.

Ở phút 65 trước Aston Villa, Liverpool đang bị dẫn 0-1 và Klopp đã quyết định rút Salah khỏi sân. Đó là một quyết định quan trọng và đã được đền đáp. Mane đảm bảo rằng cậu ấy chạm được đầu vào bóng, kể cả khi bị Jonathan Kodjia đá vào mặt. Đó là một bàn thắng cực kỳ dũng cảm và quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X