Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ trích VAR sau trận hòa Spurs

Chủ Nhật 18/08/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng VAR cần phải thay đổi sau khi chứng kiến đội bóng của ông bị Tottenham cầm hòa đáng tiếc.
Man City nghĩ rằng họ đã giành được một chiến thắng muộn khi cú dứt điểm của Gabriel Jesus đã đánh bại được Hugo Lloris ở phút bù giờ thứ 2. Nhưng cuối cùng bàn thắng này đã bị từ chối  sau khi trọng tài tham khảo ý kiến trợ lý video.

Tình huống này gợi nhớ đến trận tứ kết mùa giải Champions League mùa trước giữa hai bên khi bàn thắng phút bù giờ của Raheem Sterling không được chấp nhận, một quyết định khiến Man City bị loại và Spurs tiến vào bán kết.

HLV Pep Guardiola chỉ trích VAR sau trận hòa Spurs hình ảnh

Pep Guardiola chỉ trích VAR sau trận hòa Spurs


“Chúng tôi từng bị Tottenham loại ở Champions League mùa trước trong một tình huống tương tự. Trọng tài và VAR từ chối bàn thắng muộn của chúng tôi. Đây là lần thứ 2 điều này xảy ra. Nó thật sự khó chấp nhận nhưng mọi thứ là như vậy.

Tranh cãi diễn ra hồi tuần trước ở trận đấu của Wolves. Chúng tôi cũng thấy Chelsea gặp bất lợi khi Adrian không đứng trên vạch vôi trong loạt sút luân lưu. VAR cần phải thay đổi. Cách mà họ làm việc trong các trận đấu chưa được rõ ràng.

Thật khó tin khi tình huống Rodri bị phạm lỗi trong vòng cấm Tottenham ở hiệp một không được hưởng penalty. Nhưng nhìn chung, tôi nghĩ mọi người đều hạnh phúc hôm nay. Chúng tôi chỉ cần làm việc nỗ lực hơn nữa để ghi bàn từ những cơ hội mà mình đã tạo ra”.


Man City đã dẫn trước 2 lần ở Etihad nhưng Spurs vẫn có thể gỡ hòa nhờ những pha lập công của Lamela và Lucas Moura.
Được VAR phù trợ, Pochettino nhắn nhủ Pep: “Cuộc sống mà”
Giành 1 điểm khi tưởng chừng đã thua đến nơi, HLV Pochettino chia sẻ sau trận đấu với Man City với sự biết ơn rất lớn tới tổ VAR.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-2 Tottenham
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-2 Tottenham vòng 2 Premier League mùa giải 2019/20.
Cận cảnh VAR lấy đi chiến thắng của Man City trước Tottenham
Gabriel Jesus bị VAR từ chối bàn thắng ở trận hòa Tottenham 2-2, đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo này bị từ chối bàn thắng.
Man City thêm một lần đau vì VAR: Năm mới, thất bại mới
Trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League đã có cái kết kịch tính như phim. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Man City vs Tottenham 2-2.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X