Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt cầu thủ

Thứ Ba 30/07/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt các cầu thủ của ông.

Pep Guardiola chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt cầu thủ

Man City đã bay đến Mỹ để du đấu hè trong tình trạng đội hình cạn kiệt cầu thủ. Nhiều ngôi sao đội một của Man City đã thi đấu ở Euro và Copa America nên chưa thể trở lại hội quân cùng các đồng đội.

Pep Guardiola tiet lo sai lam trong tran chung ket FA Cup
Pep Guardiola chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt cầu thủ

Với việc lực lượng thiếu hụt nhiều cầu thủ, Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể chuẩn bị tốt ở giai đoạn tiền mùa giải. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích các quan chức của FIFA, UEFA và Premier League vì lịch thi đấu quá dày đặc khiến các cầu thủ phải thi đấu quanh năm.

“Các cầu thủ trở về muộn. Họ trở về muộn cho trận đấu với Man United, và thậm chí là cả các trận với Chelsea và Ipswich. Chúng tôi sẽ cố gắng không mất nhiều điểm, cố gắng cạnh tranh. Chúng tôi không có cầu thủ bởi vì họ phải nghỉ ngơi.

Nếu các lãnh đạo lớn và những tổ chức như FIFA, UEFA hay Premier League không nghĩ cho cầu thủ thì các HLV phải nghĩ cho họ. Nếu không thì họ chết mất. Các trận đấu quá nhiều. Đó là lý do 3 tuần hay 1 tháng nghỉ là cần thiết. Nhưng các giải đấu vẫn diễn ra và bạn phải thích nghi.

Sẽ không có giải pháp nào bởi vì tôi không thấy ý định tìm ra giải pháp. Các câu lạc bộ phải du đấu để đưa thương hiệu đến với thế giới, để các lục địa và các nơi khác thấy cầu thủ của chúng tôi, và chúng tôi phải thích nghi.

Chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt hơn, nhưng điều đó là không thể vì các đội tuyển quốc gia xứng đáng được thi đấu và các tổ chức như FIFA hay UEFA muốn bảo vệ sản phẩm của họ và tạo ra các trận đấu. Chúng tôi có một đội hình tốt khi tất cả mọi người quay lại. Chúng tôi có vài cầu thủ trẻ thú vị trong trường hợp chúng tôi cần họ. Chúng tôi sẽ làm tương tự như những mùa giải trước khi chúng tôi đạt được thành công với lịch thi đấu dày đặc như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X