Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola vẫn cay vụ bị Arsenal “đâm sau lưng”

Thứ Ba 21/07/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua tại bán kết cúp FA mới đây không phải lý do duy nhất HLV Pep Guardiola tỏ ra “căm thù” Arsenal.

Pep vẫn cay cú về Arsenal

Mới đây, Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 với cú đúp của Aubameyang, qua đó giành vé vào chung kết cúp FA. Tuy nhiên, Pep Guardiola còn không cay cú thất bại này bằng pha “đâm sau lưng” trong vụ viết đơn tố cáo Man City phải bị phạt vụ Công bằng tài chính, với Arsenal chính là đội bóng tiên phong.
Cụ thể vào thời điểm đó, 8 đội bóng trong Top 10 (ngoại trừ Sheffield và chính Man City) đã chung tay viết đơn đề nghị UEFA phạt nặng đội chủ sân Etihad. Đến thời điểm này, Man City đã kháng cáo thành công và chỉ bị nộp phạt 10 triệu euro, thay vì cấm 2 năm dự cúp châu Âu – đã đến lúc Pep tung đòn phản pháo với tất cả các “thế lực thù địch”.

Pep Guardiola liên tục chỉ trích Arsenal hình ảnh

HLV Pep Guardiola quyết không bỏ qua cho Arsenal


Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Sau thất bại trước Arsenal ở trận vừa qua, chúng tôi đã bắt tay. Tôi tôn trọng mọi đối thủ của mình. Với riêng Arsenal, tôi dành sự tôn trọng lớn với những gì họ thực hiện được trên đường pitch, nhưng không phải ngoài sân cỏ. Chúc mừng và chúc họ gặp nhiều may mắn trong trận chung kết.

Lần tới chạm trán Arsenal vào mùa giải mới, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn. Còn lúc này, chúng tôi đang rất lạc quan hướng tới trận đại chiến với Real Madrid tại Champions League. Chúng tôi biết mình cần phải nâng cao trình độ - cao hơn những gì đã thể hiện trước Arsenal, khi đó chúng tôi sẽ có cơ hội với Real Madrid.”
Tung đòn phản pháo, Pep Guardiola cười vào mặt Mou và Klopp
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về việc Man City kháng án thành công, cũng như dành lời phản pháo với các kình địch.
Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 22/7): Thay tướng nhưng khó đổi vận
Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola đang muốn lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận bán kết FA...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X