Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Hai 19/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola cho biết Rodri hiện là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vì anh không chỉ có khả phòng thủ mà còn biết cách ghi bàn. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City kể từ khi gia nhập từ Atletico Madrid vào năm 2019. Tuyển thủ Tây Ban Nha cực kỳ đáng tin cậy, ra sân 237 lần và chơi hơn 50 trận ở 3 trong 4 mùa giải gần nhất. 

Anh có thể không được chú ý như Erling Haaland, Kevin De Bruyne hay Phil Foden, nhưng tầm quan trọng của Rodri đối với đội hình của Man xanh đã được chứng minh. Rodri ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League mùa trước, giúp đội chủ sân Etihad đánh bại Inter Milan 1-0, qua đó lần đầu tiên vô địch giải đấu này.

Pep Guardiola het loi khen ngoi Rodri

Pep Guardiola hết lời khen ngợi Rodri

Ở trận hòa 1-1 giữa Man City và Chelsea, Rodri cũng ghi bàn thắng gỡ hòa cho Man xanh. Huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết Rodri hiện là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vì anh không chỉ có khả phòng thủ mà còn biết cách ghi bàn. Ông nói:

“Rodri là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay vì anh ấy có thể làm mọi thứ. Anh ấy là bản hợp đồng hoàn hảo của Man City. Chúng tôi khó có thể làm được những gì chúng tôi đã làm trong những năm gần đây mà không có anh ấy.

Anh ấy không chỉ phòng ngự, thu hồi bóng, phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, phát động tấn công, anh ấy còn luôn có khả năng ghi bàn trong những thời điểm quan trọng. Rodri là một cầu thủ không thể tin được”.

Mùa giải ghi bàn tốt nhất của Rodri cho Man City là vào mùa giải 2021/22 khi anh ghi 7 bàn trên mọi đấu trường, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội thiết lập kỷ lục mới ghi đã có 6 bàn ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X