Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra ngôi sao đặc biệt của Newcastle 

Thứ Bảy 16/03/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã khen ngợi tiền vệ Bruno Guimaraes trước trận đấu giữa Man City với Newcastle tại tứ kết FA Cup trên sân Etihad. 

Theo đuổi cú ăn 3 thứ hai liên tiếp, Man City chào đón đoàn quân của Eddie Howe đến Etihad trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Newcastle hy vọng sẽ ngăn cản Man xanh vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Chích chòe cũng đang theo đuổi danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1955. 

Tiền vệ Bruno Guimaraes sẽ là chìa khóa cho kế hoạch của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Ngôi sao người Brazil là một trong số ít cầu thủ ở Newcastle đã trải qua cả mùa giải mà không bị chấn thương, chỉ vắng mặt một trận do án treo giò.

Pep Guardiola chỉ ra ngôi sao đặc biệt của Newcastle 1

HLV Pep Guardiola khen ngợi tiền vệ Bruno Guimaraes

Tuyển thủ Brazil gia nhập Newcastle từ Lyon với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022 và đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, Man City nằm trong số những đội được cho là quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ này. 

Trước trận đấu tại Etihad, Guardiola đã nói về Bruno Guimaraes bằng những lời lẽ tích cực. Ông nói: “Anh ấy là một tiền vệ trụ xuất sắc, anh ấy rất năng nổ, dù có bóng hay không có bóng. Trong các tình huống cố định, anh ấy thực sự xuất sắc. Bruno đã thể hiện khả năng ở Lyon, bây giờ anh ấy hoàn thiện mình ở Newcastle. Tôi chắc chắn anh ấy là một phần của dự án trong những năm tới của họ. Chắc chắn là như vậy”. 

Trong khi đó, Man City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League bằng việc đánh bại Real Madrid, đối thủ của họ ở vòng tứ kết. Pep Guardiola đánh giá cao Los Blancos, nhưng ông khẳng định Man xanh sẽ nỗ lực để vào bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X