Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep Guardiola chỉ ra đội bóng tốt nhất thế giới

Thứ Bảy 09/11/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định The Kop là đội bóng mạnh nhất thế giới.

Liverpool được Pep hết lời khen ngợi


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Nếu giành 3 điểm, khoảng cách giữa hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 3 điểm, còn nếu thua Man xanh sẽ để đội chủ sân Anfield nới rộng cách biệt lên thành 9 điểm, khi đó họ sẽ rất khó bảo vệ chức vô địch.
HLV Pep Guardiola phát biểu về trận Liverpool vs Man City hình ảnh

Pep lên tiếng khen ngợi Liverpool


Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị tích cực cho trận đấu này. HLV Klopp nói về Man City, ông thầy người Đức thậm chí mong muốn thủ môn Ederson nhanh chóng bình phục và có thể ra sân, cựu HLV Dortmund muốn đụng độ với một Man xanh mạnh nhất có thể.

Mới nhất, Pep Guardiola phát biểu về trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định The Kop là đội bóng mạnh nhất thế giới.

"Là một HLV, tôi thừa nhận rằng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi là danh hiệu khó khăn nhất mà tôi có được. Liverpool tốt, rất tốt, mùa giải này họ cũng đang chứng tỏ sức mạnh của mình. Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất thế giới”.

“Họ là một đội đặc biệt. Tất nhiên, họ có lịch sử và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, họ có những cầu thủ hàng đầu. Làm khách trước Liverpool sẽ rất khó khăn với chúng tôi”.

“Anfield là một trong những nơi khó khăn với mọi đội bóng, nhưng chúng tôi sẽ phải đối đầu. Trận đấu này có ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của hai đội không ư? Tôi không biết. Bây giờ mới là tháng 11 và mọi chuyện chỉ kết thúc vào tháng 5, tôi không thể nói trước bất cứ điều gì”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X