Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra điểm Arsenal và Liverpool trội hơn Man City

Thứ Hai 15/04/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho rằng khả năng ghi bàn cuối trận của Arsenal và Liverpool là thứ mà Man City không có.

Pep Guardiola chỉ ra điểm Arsenal và Liverpool trội hơn Man City

Pep Guardiola đang hướng tới chức vô địch Premier League thứ 6 cùng Man City. Cuối tuần qua, Man City đã đè bẹp Luton với tỉ số 5-1 tại Etihad và vươn lên ngôi đầu bảng.

Pep Guardiola
Pep Guardiola chỉ ra điểm Arsenal và Liverpool trội hơn Man City

Nhưng Pep Guardiola cho rằng Liverpool và Arsenal vẫn trội hơn Man City về khoản ghi bàn cuối trận.

“Với các ứng viên vô địch khác là Arsenal và Liverpool, chúng tôi không được phép hòa nhiều trận. Đó là lý do chúng tôi vẫn còn ở trong cuộc đua.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Arsenal, Liverpool và chúng tôi là họ giành được rất nhiều điểm số vào phút bù giờ. Rất nhiều ấy. Điều đó giúp họ có được vị thế như bây giờ. Dĩ nhiên là cả 3 đội đều đang có một mùa giải phi thường. Nhưng họ giành được rất nhiều điểm vì tài năng mà họ có và những bàn thắng phút bù giờ.

Điều đó xảy ra rất nhiều với Liverpool trong 8 năm qua và với Arsenal nhiều lần, vì tài năng của họ. Phải dành sự ghi nhận cho họ chứ không phải là ngược lại.

Ở khoản đó, họ làm tốt hơn chúng tôi nhiều. Nhưng chúng tôi vẫn ở trong cuộc đua. Thật là một vinh dự. Tôi sẽ không đổi vị trí của mình hiện tại với bất kỳ đội bóng nào khác”.

Năng lực ghi bàn cuối trận đã không thể giúp cả Liverpool lẫn Arsenal vào cuối tuần qua. Liverpool để thua Crystal Palace tại Anfield trong khi Arsenal cũng thua trắng Aston Villa trên sân nhà Emirates. Điều này giúp cho Man City bảo vệ được ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm so với các đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X