Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Tottenham

Thứ Bảy 19/02/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền đạo Son Heung-min, người được ông đánh giá là nguy hiểm nhất của Spurs.

Pep đánh giá cao Son Heung-min


Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City tiếp đón Tottenham, đội cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua vào Top 4. Spurs đang trải qua khó khăn với 3 thất bại liên tiếp trong khuôn khổ Premier League, điều đó giúp Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn.
 
Pep đánh giá cao Son Heung-min

Pep đánh giá cao Son Heung-min


Raheem Sterling và các đồng đội cần 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool và Chelsea. Ở trận lượt đi, Man City đã bất ngờ để thua với tỷ số 0-1. Và đây là cơ hội rất tốt để đội bóng này phục thù.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền đạo Son Heung-min, người được ông đánh giá là nguy hiểm nhất của Spurs. Ông nói: “Tottenham đã thua 3 trận đồng nghĩa với việc họ sẽ thi đấu quyết tâm hơn trong trận đấu với chúng tôi”.

“Thật khó để các đội bóng hàng đầu thua 4 trận liên tiếp. Chắc chắn đây là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi, nhưng Man City sẽ nỗ lực hết sức. Tôi đánh giá cao những cầu thủ tấn công của họ, đó là Harry Kane, Son Heung-min và Lucas Moura nữa”.

“Tôi đánh giá rất cao Son Heung-min, chúng tôi thường xuyên gặp khó mỗi khi đối đầu với cậu ấy. Đó là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt. Chỉ cần để cậu ấy có khoảng trống bạn sẽ phải trả giá, chắc chắn hàng thủ Man City sẽ phải để mắt kỹ đến cầu thủ này”.
Video: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bãoVideo: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão
Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Mái sân vận động của Tottenham rung lên sau những cơn gió mạnh do bão Eunice gây ra.
Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham 0h30 ngày 20/2/2022Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham 0h30 ngày 20/2/2022
Đội hình Man City vs Tottenham dự kiến 0h30 ngày 20/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Tottenham Hotspur.
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...
Tottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry KaneTottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry Kane
Cựu cầu thủ William Gallas tin rằng Tottenham nên bán Harry Kane vào cuối mùa giải này.
Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022
Chủ tịch Lyon đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X