Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Thứ Bảy 25/05/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin rằng Bruno Fernandes là mối đe dọa lớn nhất của MU trước trận chung kết FA Cup với Man City tại sân Wembley. 

Man City của Pep Guardiola sẽ gặp lại MU tại Wembley trong trận chung kết FA Cup. Mùa trước Man xanh đã đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 2-1, mùa này họ cũng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Một chiến thắng sẽ giúp The Citizens kết thúc mùa giải năm nay với một cú đúp danh hiệu. 

Kết quả trận đấu tại Wembley có thể quyết định đến tương lai HLV Erik ten Hag, nếu MU thua ông có thể bị sa thải ngay lập tức. Man City đã thắng 7 trong 9 trận derby Manchester gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận liên tiếp. 

Pep len tieng khen ngoi Bruno Fernandes
Pep lên tiếng khen ngợi Bruno Fernandes

Họ đã thắng cả hai lần gặp nhau ở Premier League mùa này, 3-0 tại Old Trafford vào tháng 11 và lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 tại Etihad vào tháng 3. Man xanh có thể đánh bại người hàng xóm của họ 3 lần trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 1969/70.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng Bruno Fernandes là mối đe dọa lớn nhất từ phía MU, ông nói: “Họ có những cầu thủ tấn công xuất sắc, đó là Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund và tất nhiên là Bruno Fernandes.

Khi anh ấy có bóng, mọi thứ đều có thể xảy ra. Ảnh hưởng của Bruno là nổi bật. Không thể tin được. Hôm nay và hôm qua, tôi đã xem một vài trận đấu, những trận cuối cùng và tôi nghĩ: Sức sáng tạo của anh chàng này là một trong những điều tốt nhất tôi từng thấy”.

Fernandes đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này, đây là lần thứ 3 anh nhận giải thưởng này. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi 15 bàn và kiến tạo 12 sau 47 lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X