Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa này

Thứ Bảy 07/10/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tự tin rằng Arsenal cùng với Liverpool, sẽ tạo ra sự cạnh tranh gay gắt với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Man City đã vượt mặt Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, năm nay họ tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Man xanh có 18 điểm sau 7 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, hơn Tottenham và Arsenal 1 điểm. Khoảng cách giữa họ với Liverpool, đội xếp thứ 4 là 2 điểm.

Ở trận đấu gần nhất, Man City thua sốc 1-2 trên sân của Wolves, trong khi đó Arsenal thắng 4-0 trước Bournemouth. Hai đội bóng này sẽ đọ sức trên sân Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh, trận đấu diễn ra vào lúc 22h30 tối Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam).

Pep Guardiola chi ra 2 doi thu lon nhat cua Man City o NHA mua nay

Pep Guardiola chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa này

Pháo thủ đã thua 12 trận liên tiếp ở Premier League trước các nhà đương kim vô địch, với những lo ngại về chấn thương của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao Arsenal, và cả Liverpool nữa, ông nói:

“Arsenal chắc chắn là đối thủ lớn của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã chiến đấu để trở thành nhà vô địch Premier League mùa trước và bây giờ họ tiếp tục làm điều đó. Arsenal đã trở lại. Khi tôi còn là một cậu bé và ở Barcelona, Arsenal luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự và giờ họ đã trở lại. Đến Emirates là một trong những điều khó khăn nhất.”

“Tất nhiên chúng tôi cũng không thể bỏ qua Liverpool, đội đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ đã đưa về những tiền vệ hàng đầu, và họ thích nghi rất nhanh. Không dễ để đánh bại Liverpool, họ cũng rất đáng gờm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X