Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack Grealish

Thứ Ba 03/08/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Man City chỉ cho phép HLV Pep Guardiola lựa chọn chiêu mộ Jack Grealish hoặc Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, BLĐ Man City đã có buổi làm việc với HLV Pep Guardiola về những mục tiêu chuyển nhượng hè tới. Ở đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha được tạo điều kiện tối đa để nâng cấp đội hình.

Đích thân HLV Pep Guardiola yêu cầu Man City chiêu mộ Harry Kane và Jack Grealish. Nguyện vọng ấy được chấp nhận và trong thời gian qua, The Citizens làm việc tích cực để có thể đưa 2 cái tên kể trên về Etihad.

Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News mới đây cho hay BLĐ Man City đã đổi ý. Với những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nửa xanh thành Manchester chỉ có thể chi ra tối đa 150 triệu Bảng hè này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola phải lựa chọn chiêu mộ Harry Kane hay Jack Grealish.

Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Man City không thể chiêu mộ 2 cái tên theo nguyện vọng của HLV Pep Guardiola. Lý do bởi cả Harry Kane lẫn Jack Grealish đều có giá không dưới 100 triệu Bảng.

Trong bối cảnh ấy, Man City chỉ có thể chiêu mộ 1 trong 2 cái tên kể trên. HLV Pep Guardiola sẽ cân nhắc kĩ lưỡng rồi đề đạt lên BLĐ về quyết định chiêu mộ Harry Kane hay Jack Grealish.

Phía BLĐ Man City hiện tại ưu tiên chiêu mộ Jack Grealish vì mức giá rẻ hơn so với Harry Kane. Được biết The Citizens đã gửi lời đề nghị 100 triệu Bảng tới Aston Villa nhưng chưa có phản hồi. Trong khi đó, Tottenham quyết giữ Harry Kane bằng mọi giá.

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địchSiêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai SterlingChiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Theo những động tĩnh gần nhất trên TTCN, Man City đang tiến gần tới chữ ký của Jack Grealish với lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng điều này không khiến Raheem...
Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man CityHarry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X