Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Dortmund, học trò cũ vẫn bị Pep Guardiola chế giễu thiếu ý chí

Thứ Bảy 16/03/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha cho rằng Jadon Sancho không dám đương đầu với thách thức ở Manchester City nên mới dứt áo ra đi hồi hè 2017.

Được đôn lên đội một từ năm ngoái nhưng phải sang đến mùa giải này, Jadon Sancho mới thực sự vụt sáng để trở thành ngôi sao xuất sắc của Borussia Dortmund, đóng góp 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường để cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga.

Từ một sản phẩm đào tạo bị Manchester City thải loại, tiền vệ 18 tuổi người Anh giờ là một trong những thần đồng được săn đón nhất Châu Âu và được kỳ vọng sẽ là cầu thủ người Anh hiếm hoi thi đấu thành công ở nước ngoài.

Pep Guardiola chê Jadon Sancho thiếu ý chí ở Man City hình ảnh
Pep Guardiola chê Jadon Sancho thiếu ý chí ở Man City

Rõ ràng với những màn trình diễn trưởng thành vượt bậc của mình trong màu áo vàng-đen, Sancho đang chứng minh đội bóng cũ đã sai lầm ra sao khi không biết tin tưởng trọng dụng tài năng và cứ thế để anh ra đi trong quá khứ.

Tuy vậy trong một phát biểu gần đây, HLV Pep Guardiola biểu lộ sự tiếc nuối thì ít mà vẫn tỉnh bơ chế giễu tinh thần thiếu ý chị, nghị lực cậu học trò cũ thì nhiều. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Sancho nhất quyết dứt áo ra đi vì không dám đương đầu với những thử thách khó khăn ở Etihad.

Guardiola cho biết cụ thể: “Tôi không biết nếu cậu ấy vẫn còn ở đây thì mọi chuyện sẽ ra sao nữa, đơn giản bởi cậu ấy đã đi rồi mà. Cậu ấy không muốn đối diện với những thử thách khó khăn và cố gắng vượt qua chúng, mặc dù đó cũng là cơ hội để chứng tỏ khả năng bản thân.”

“Dẫu sao thì tôi cũng vẫn mừng cho cậu ấy vì những gì đã và đang làm được hiện tại ở Dortmund.” – Sancho nổi lên như diều gặp gió và lúc này đây đang được liên hệ hồi hương về nước Anh, nhất là với sức hấp dẫn của Premier League và trên hết để gần gũi hơn với gia đình. Manchester United sẵn sàng bỏ ra không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ cựu tài năng trẻ của gã hàng xóm ồn ào.

Dortmund vs Tottenham: Jadon Sancho và ngày về quê hương đáng quên
Trở lại London với tư cách tài năng trẻ sáng giá hàng đầu nước Anh nhưng cũng như một đối thủ nước ngoài thông thường, thần đồng 18 tuổi hẳn đủ thấm thía bài...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X