Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không vào Top 4, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, nếu không đưa M.U cán đích trong Top 4 mùa này HLV Van Gaal sẽ bị BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford sa thải.


Từ khi tới Old Trafford, HLV Van Gaal đã được M.U đáp ứng mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình. Quỷ đỏ chi tới hơn 250 triệu bảng cho nhà cầm quân người Hà Lan mua sắm lực lượng. Thế nhưng, những gì vị chiến lược gia người Hà Lan làm được là rất thất vọng. Mùa giải đầu tiên ông chỉ mang về cho đội bóng chủ sân Old Trafford chiếc vé dự Champions League. Mùa này, những gì nửa đỏ thành Manchester thể hiện còn thất vọng hơn.
HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal không giúp M.U khởi sắc
Hiện tại, M.U đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League kém Top 4 tới 5 điểm, khoảng cách với đội đầu bảng lên tới 10 điểm. Quỷ đỏ thể hiện một lối chơi hết sức thiếu sáng tạo. Điều  đó khiến HLV Van Gaal thường xuyên bị NHM và những huyền thoại của đội bóng la ó. Đã rất nhiều lần nhà cầm quân này đứng trước khả năng bị sa thải, nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn kiên nhẫn.
Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của...
Mới đây, tờ Mirror cho hay, nếu M.U không có chiếc vé dự Champions League mùa kế tiếp, thì HLV đương nhiệm Van Gaal sẽ phải rời Old Trafford.  Như vậy, HLV Van Gaal chỉ có 2 lựa chọn: nằm trong top 4 hoặc vô địch Europa League, con vô địch FA Cup cũng không thể cứu vãn chiến lược gia Hà Lan. Sẽ không dễ để nhà cầm quân người Hà Lan làm được điều này bởi ở đấu trường châu Âu vẫn còn rất nhiều đối thủ lớn. Trong khi đó tại giải Ngoại hạng Anh thì M.U không có sự ổn định.
Neu khong vao Top 4, HLV Van Gaal se bi sa thai hinh anh 2
Không vào Top 4 HLV Van Gaal sẽ bị sa thải
Vừa qua, M.U chính thức giành vé vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng 3-1 trước Derby County. Vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Stoke trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Trận Stoke vs M.U, nếu không giành chiến thắng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League.
HLV Van Gaal: Các bạn cứ la ó tôi thoải mái
(Bongda24h.vn) – “Tulip thép” thừa nhận ông không hề lo lắng nếu bị các CĐV M.U la ó ở màn tiếp đón Stoke sắp tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan muốn...
Ở một diễn biến khác, theo kênh truyền hình Starsport, hôm qua Cristina, vợ của Pep Guardiola đã có mặt ở Manchester theo một lời mời của một chương trình liên quan đến giáo dục. Cũng theo nguồn tin trên, bà Cristina cũng tranh thủ dịp này để xem xét trường học cho 3 đứa con là Marius, 13 tuổi, Maria (11 tuổi) và Valentina (7 tuổi). Như vậy có thể khẳng định Pep sẽ tới Manchester làm việc sau khi rời Bayern. Chỉ có điều điểm đến của ông là M.U hay Man City là chưa được xác định rõ ràng.

Tổng hợp: Derby County 1-3 Man Utd (Vòng 4 cúp FA 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X