Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chắc chắn dẫn dắt Man City

Thứ Năm 07/01/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phóng viên Uli Koehler của tờ Sky Germany khẳng định 100% HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City thay Pellegrini kể từ mùa giải 2016-2017.

Pep Guardiola chac chan dan dat Man City hinh anh
Guardiola chắc chắn dẫn dắt Man City

Cách đây không lâu, Pep Guardiola đã chính thức tuyên bố rời Bayern Munich vào mùa Hè 2016. Ngay sau đó, nhà cầm quân người TBN khẳng định sẽ cập bến Premier League: “Tôi rất biết ơn những gì mà BLĐ và các cầu thủ Bayern đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Tôi muốn tìm hiểu nền văn hóa bóng đá mới tại Anh. Vì vậy tôi đã lựa chọn quyết định ra đi.

Sau tuyên bố trên, giải Ngoại hạng đang nháo nhác với Pep Guardiola. Không biết, cựu HLV của Barca sẽ lựa chọn đội bóng nào là bến đỗ tiếp theo của mình. Suốt thời gian qua, những đại gia lớn như Man City, Man Utd hay thậm chí là Chelsea đang rất khát khao có được chữ ký của Pep. Họ đều là những đội bóng có nguồn lực tài chính dồi dào và sẵn sàng chi ra một mức lương và chế độ đãi ngộ siêu khủng để dụ Guardiola.

Pep Guardiola sẽ thành công ở Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Barca, Xavi Hernandez cho rằng HLV Pep Guardiola có thể thành công ở bất cứ đâu và Premier League cũng không phải là...

Để giải đáp thắc mắc về tương lai của Pep Guardiola, mới đây phóng viên Uli Koehler của tờ Sky Germany đã chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi chắc chắn 100% rằng Guardiola sẽ gia nhập Man City mùa tới. Bạn cũ của ông ấy Ferran Soriano (Giám đốc điều hành của Man City) và Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao của Man City) đã đàm phán. Tôi biết rằng họ chỉ mất 1 ngày để thuyết phục Guardiola gia nhập cập bến Etihad."

Trước những tin đồn về bến đỗ mới, Pep Guardiola đã từ chối bình luận về điều này. Mục tiêu của nhà cầm quân 44 tuổi lúc này là giúp Bayern hiện thực hóa được mục tiêu giành cú ăn 3 trong mùa giải 2015-2016 trước khi ra đi. Hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đang thể hiện một phong độ thi đấu siêu ấn tượng. Họ xuất sắc vô địch lượt đi Bundesliga với 46 điểm sau 17 lượt trận, hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Dortmund tới 8 điểm. Còn tại đấu trường Champions League, Bayern cũng dễ dàng giành vé vào vòng 1/8. Giờ đây, Bayern đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X