Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Cầu thủ Man City có thể gia nhập MU"

Thứ Sáu 26/01/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông không có vấn đề gì với việc Man City bán cầu thủ cho MU với giá hợp lý.

Pep Guardiola khẳng định cầu thủ Man City có thể gia nhập MU

Giám đốc Omar Berrada đã gây bất ngờ khi trở thành CEO của Man United. Đây được xem là một sự bổ nhiệm thành công dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Tuy vậy, Pep Guardiola cho rằng không có lý do gì để các cầu thủ không được chuyển nhượng giữa Man City và Man United.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Cầu thủ Man City có thể gia nhập MU

“Tại sao không? Nếu một người không hạnh phúc ở đây và muốn đến Man United và có một thỏa thuận với giá hợp lý thì tại sao không? Chẳng có vấn đề gì cả.

Nếu Omar không hạnh phúc ở đây và muốn đến đó thì ông ấy phải đi. Chúng tôi có thể làm gì? Không có gì sai với điều đó cả. Ở các câu lạc bộ, tình huống này vẫn xảy ra. Nếu chúng tôi muốn một cầu thủ từ họ, Man United đồng ý bán và cầu thủ đó muốn đến, thì tại sao chúng tôi không nên làm? Thắng và thua không phụ thuộc vào những điều cụ thể này. Nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ”.

Carlos Tevez là cầu thủ gần nhất chuyển từ Man United đến Man City, dù anh làm điều này theo dạng chuyển nhượng tự do và chỉ thi đấu ở MU theo dạng cho mượn. Ryan Giggs cũng ra đi theo chiều ngược lại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Trong khi đó, huyền thoại MU là Sir Matt Busby từng chơi cho Man City cũng như Liverpool.

Sự có mặt của CEO Omar Berrada được kỳ vọng sẽ giúp Man United khôn ngoan hơn trong cả lĩnh vực thương mại lẫn chuyên môn bóng đá. Ông là một mắt xích quan trọng trong thành công của Man City gần đây và được kỳ vọng sẽ thay đổi đáng kể tình trạng thê thảm ở MU hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X