Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton

Thứ Bảy 20/11/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Phil Foden và Jack Grealish chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola nói về trận đấu với Everton


Sau loạt trận của ĐTQG, Man City sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Man xanh hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Họ cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch.

Man City

Man City không có lực lượng tốt nhất trước Everton


Trước trận đấu, Man City nhận tin không vui khi nhạc trưởng Kevin de Bruyne dương tính với Covid-19 và không thể góp mặt, trong khi đó Jack Grealish dính chấn thương trong trận đấu của tuyển Anh với Albania, anh không góp mặt ở trận đấu với San Marino.

Phil Foden dù chơi trong cả 2 trận đấu với Albania và San Marino, song trở lại Man City với một chấn thương. Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Phil Foden và Jack Grealish chưa chắc có thể ra sân. Ông nói:

“Grealish đang trở nên tốt hơn sau khi dính một chấn thương khi tập trung cùng ĐT Anh. Foden cũng đang hồi phục tốt sau khi gặp một vấn đề ở chân. Tôi nghĩ rằng Gealish có cơ hội đá chính cao hơn Foden. Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Pep Guardiola cũng cho biết ông không hài lòng với số lượng ca chấn thương mà Man City phải đối mặt sau loạt trận của ĐTQG, ông nói thêm: “
Chúng tôi thiếu may mắn, chúng tôi luôn gặp vấn đề khi các cầu thủ trở lại sau loạt trận của các ĐTQG”.

“Bây giờ cho đến tháng 1 chúng tôi không thể nâng cấp đội hình, tôi phải linh hoạt với những gì đang có trong tay. Man City đang tập trung cao độ. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Everton, đội bóng sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình”.
Sao bự nhiễm Covid-19, Man City thiệt quân trước trận gặp EvertonSao bự nhiễm Covid-19, Man City thiệt quân trước trận gặp Everton
Man xanh vừa nhận tin sét đánh khi ngôi sao người Bỉ, Kevin De Bruyne nhiễm Covid-19 và chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong vài tuần.
VIDEO: Jack Grealish ngạc nhiên trước một cái tên ở Man CityVIDEO: Jack Grealish ngạc nhiên trước một cái tên ở Man City
Trong một video hỏi đáp giữa Jack Grealish và Phil Foden, Grealish đã tiết lộ cái tên khiến anh bất ngờ nhất khi tới Man City.
Barca đồng ý trao đổi bom tấn với Man CityBarca đồng ý trao đổi bom tấn với Man City
Theo El Chiringuito, để hy vọng sở hữu tiền đạo Raheem Sterling, phía Barca sẵn sàng nhả Frenkie de Jong cho Man City theo chiều ngược lại.
Rio Ferdinand kể lại khoảnh khắc muốn giết Mario BalotelliRio Ferdinand kể lại khoảnh khắc muốn giết Mario Balotelli
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã tiết lộ từng muốn giết tiền đạo Mario Balotelli khi anh còn khoác áo Man City.
Vincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của ArsenalVincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của Arsenal
Cựu sao Man City - Vincent Kompany tiết lộ rằng ông từng khuyên Man xanh đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X