Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Ruben Dias

Thứ Bảy 02/04/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ Ruben Dias vẫn chưa tập luyện trở lại, anh cần thêm một khoảng thời gian để có thể ra sân thi đấu.

Pep nói về Ruben Dias


Trong chiến thắng 2-0 trước Peterborough tại vòng 5 FA Cup, trung vệ Ruben Dias gặp chấn thương. Anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho John Stones. Sau khi tiến hành chụp chiếu kĩ lưỡng, Ruben Dias được đội ngũ y tế Man City kết luận gặp đa chấn thương bắp chân và gân khoeo. 
Pep Guardiola cập nhật tình hình của Ruben Dias

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Ruben Dias


Anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tới 8 tuần vì chấn thương này. Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Pep Guardiola xác nhận: “Cậu ấy gặp chấn thương bắp chân và gân khoeo. Thật không may. Nhưng nó đã xảy ra. Ở những mùa giải đã qua, chúng tôi thường xuyên thiếu vắng những trụ cột vì chấn thương. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt khoảng 2 tháng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Trong một diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng cậu học trò nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở 3 trận  đấu sắp tới, bao gồm trước Burnley, Atletico Madrid và Liverpool. Ông nói:

"Tôi không biết chính xác khoảng thời gian hồi phục của cậu ấy là bao lâu. Bác sĩ bảo từ 4 đến 6 tuần. Ngày 1 tháng 3, cậu ấy dính chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại là 4 tuần rồi. Tôi nghĩ chúng ta cần chờ đợi thêm 2 tuần nữa”.

Như vậy, bộ đôi trung vệ sắp tới của nửa xanh thành Manchester nhiều khả năng là Aymeric Laporte và John Stones. Trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh, Stones dính chấn thương và rời tuyển nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Hiện anh đã có thể tập luyện trở lại.
Nhận định Burnley vs Man City (21h00 ngày 2/4): Nhà vua chứng tỏ sức mạnhNhận định Burnley vs Man City (21h00 ngày 2/4): Nhà vua chứng tỏ sức mạnh
Nhận định Burnley vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh giành thêm một chiến thắng cách biệt trước Burnley.
HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.
Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Hậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MUHậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MU
Aymeric Laporte cho rằng những cổ động viên MU đang cảm thấy khó chịu khi chứng kiến Man City liên tục vô địch những năm qua.
Man City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diệnMan City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diện
Man City là đội dẫn đầu Premier League về chi phí cho người đại diện trong năm 2021 còn Man United cũng bám sát ở vị trí thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X