Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

Thứ Hai 03/04/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương và vắng mặt trong chiến thắng của Man City trước Liverpool, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình của học trò.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad. Erling Haaland đã không góp mặt trong đội hình của Man City. Cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương, dù không gặp vấn đề quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn phải ngồi ngoài ở trận đấu với Lữ đoàn đỏ. 

Pep Guardiola dù rất cần cậu học trò song cũng không dám mạo hiểm để anh ra sân nhằm tránh các chấn thương không mong muốn có thể xảy ra. Erling Haaland sau đó đứng trên khán đài chứng kiến các đồng đội đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1. 

Pep Guardiola cap nhat tinh hinh cua Erling Haaland

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

Trong 2 trận đấu với, Man City sẽ gặp Southampton ở Ngoại hạng Anh và bước vào trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với Bayern Munich, mới đây HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương háng của tiền đạo 22 tuổi, ông nói:

“Sau một thời gian hồi phục, cậu ấy đã trở nên tốt hơn. Vào thứ Sáu, Haaland cảm thấy tốt hơn một chút so với hai ngày trước đó. Còn năm ngày nữa mới đến trận gặp Southampton, nên hy vọng cậu ấy vẫn có thể giúp chúng tôi như mọi lần đã làm trong cả mùa giải".

Man City hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Ngoài ra Man xanh còn trận tiếp Pháo thủ trên sân nhà Etihad vào cuối tháng 4 này. Rõ ràng là cơ hội vô địch là vẫn còn với nửa xanh thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X