Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh giác với 3 cầu thủ của Liverpool

Thứ Bảy 25/11/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola đánh giá cao bộ ba Mo Salah, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Etihad, nơi đội đầu bảng Man City sẽ tiếp đón đội xếp thứ 2 là Liverpool. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm, cả Man xanh và Lữ đoàn đỏ đều quyết tâm sẽ giành 3 điểm.

Pep Guardiola danh gia cao Dominik Szoboszlai

Pep Guardiola đánh giá cao Dominik Szoboszlai

Man City được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và đội hình đồng đều hơn, nhưng Liverpool đang cho thấy họ không dễ bị đánh bại. Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ. Ông nói:

"Tất nhiên, Salah là cái tên gây ra nhiều mối lo nhất cho hàng thủ của Man City. Cậu ấy đã chơi bóng ở Premier League trong nhiều năm, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Giờ họ còn có thêm Szoboszlai và Gravenberch.”

Cách Guardiola phát âm tên Szoboszlai cùng Gravenberch đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Bản thân tiền vệ người Hungary trả lời trên Instagram bằng 4 biểu tượng cảm xúc gây cười khi biết Pep Guardiola gọi anh là “Szvolazi”. 

Szoboszlai và Gravenberch đều ký hợp đồng với Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè qua từ các CLB ở Bundesliga. Cả 2 đều đang đóng góp nhất định vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Klopp.

Theo đó, Szoboszlai ra sân chơi 17 trận cho Liverpool, ghi được 2 bàn thắng đồng thời có hai đường kiến tạo. Với trường hợp của Gravenberch, anh cũng có 2 pha lập công cùng 2 đường chuyền thành bàn sau 12 lần xuất trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X