Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo vị trí của mọi ngôi sao Man City

Thứ Hai 14/08/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha khẳng định không học trò nào được ưu tiên chỗ đứng ở Etihad nếu không duy trì được phong độ và những phẩm chất tốt nhất của mình.

Hơn 200 triệu bảng kỷ lục đổ vào thị trường chuyển nhượng hè 2017, Manchester City được kỳ vọng sẽ có màn trở lại hoành tráng trong năm nay sau mùa giải trắng tay năm ngoái mở màn triều đại Pep Guardiola. Mặc dù vậy, đội chủ sân Etihad đã khởi động Premier League, đấu trường quốc nội mà họ vốn được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu, theo cách không thực sự ấn tượng với chiến thắng 2-0 tương đối vất vả trước tân binh Brighton.

Pep Guardiola canh bao vi tri cua moi ngoi sao Man City hinh anh
Pep Guardiola không đảm bảo chỗ đứng Man City cho bất cứ ngôi sao nào

Chính thế, Pep Guardiola có lý do để thiếu hài lòng mãn nguyện với ngày ra quân của các học trò. Phát biểu sau trận Brighton 0-2 Man City, cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich lên tiếng cảnh báo mọi ngôi sao của mình về chỗ đứng lung lay ở Etihad nếu không duy trì được phong độ tốt nhất. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Man City đang sở hữu một đội hình chất lượng đồng đều ở mọi tuyến, đương nhiên kéo theo cảnh cơ hội thi đấu không phải lúc nào cũng sẽ đến với mọi cầu thủ. Tôi mong họ nên có sự kiên nhẫn và hào phóng hơn một chút, bằng không mọi chuyện sẽ khó khăn cho tất cả. Việc được ra sân là thứ mà tôi có thể đảm bảo cho mọi cầu thủ của mình trong mùa giải này.”

“Thực tế, tôi còn nghĩ đây sẽ càng trở thành động lực để các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân. Hãy nhìn vào hàng tiền vệ của chúng tôi: Yaya Toure không thi đấu vì Fernandinho đã ở đó, nhưng Ilkay Gundogan cũng chuẩn bị trở lại rồi. Lên cao hơn, không dễ để lựa chọn ra ai sẽ đá chính trong số Kevin De Bruyne, David Silva, Bernardo, Raheem Sterling, Leroy Sane hay thậm chí Phil Foden, tài năng trẻ gây ấn tượng mạnh ở chuyến du đấu vừa qua.”

“Mọi cầu thủ đều rất tài năng và trên hết, họ hiểu mình không phải là người duy nhất. Xoay tua đội hình là điều không thể tránh khỏi, tôi sẽ tái lập nó như mùa giải năm ngoái. Đây là quyết định mà các cầu thủ phải chấp nhận, bằng không thì đó là vấn đề của họ chứ không phải của tôi. Vị trí ở Man City phụ thuộc cả vào việc họ duy trì phong độ thi đấu của mình ra sao mà thôi.”

Cập nhật tin tức mới nhất về CLB Man City trên Bongda24h.vn

Walker nói lời cay đắng với Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker yêu cuộc sống ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham.
Tổng hợp: Brighton 0-2 Man City (Vòng 1 NHA 2017/18)
Những sai lầm cá nhân đáng tiếc đã khiến cho bao công sức trước đó của cả tập thể đổ sông đổ bể.
Đánh bại Brighton, Pep Guardiola cảm ơn chủ tịch Man City
Thắng nhọc nhằn Brighton, huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời cảm ơn cho Chủ tịch Manchester City do chịu chi tiền để ông nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển...
Man City thắng nhọc: Brighton chỉ là bài thử nghiệm của Pep
Để phục vụ ý đồ kết hợp giữa Sergio Aguero và Gabriel Jesus, Pep Guardiola đã có màn thử nghiệm không thực sự thành công khi hoàn toàn bỏ qua sức mạnh đến từ...
“Bom xịt” Mangala có hy vọng ở lại Man City
Eliaquim Mangala mới được HLV Pep Guardiola cho phép tập luyện cùng đội 1 và mở ra hy vọng ở lại Man City.
Brighton 0-2 Man City (KT): Màn khởi đầu nhọc nhằn của Man xanh
Trực tiếp Brighton vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Brighton vs Manchester City...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X