Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo nghiêm khắc hơn với các học trò

Chủ Nhật 22/04/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Premier League 2017/18 không thể thuyết phục hơn nhưng chắc chắn chừng đó chưa thể khiến một người tham vọng như HLV xứ Catalonia cảm thấy hài lòng.

Man City vô địch Premier League 2017/18 không thể thuyết phục hơn, với hàng loạt kỷ lục đã và đang chờ xô đổ, từ thời gian đăng quang, điểm số, trận thắng đến bàn thắng. Sau màn tiếp đón Swansea tối nay thì nửa xanh thành Manchester sẽ chính thức đăng quang nâng cúp trên thánh địa Etihad.

Tuy nhiên, duy nhất một danh hiệu quốc nội chắc chắn không thể đủ khiến một người tham vọng như Pep Guardiola cảm thấy hài lòng, đặc biệt khi ông chưa thể giúp Man City chinh phục Champions League đúng như mong mỏi tối hậu của giới chủ Ả Rập.

HLV Pep canh bao hoc tro Man City vo dich Premier League 201718 hinh anh

Pep Guardiola cảnh báo nghiêm khắc hơn với các học trò sau khi Man City vô địch Premier League 2017/18

Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha trước trận Man City vs Swansea cho thấy quyết tâm nghiêm khắc hơn với các học trò trong mùa giải tiếp theo. Ông nói: “Đó cũng là tôi khi ở Barcelona và Bayern Munich mà thôi.”

“Các cầu thủ nghĩ rằng họ đã làm được một lần nên có thể làm lại thêm lần nữa. Tốt thôi, nhưng không phải vẫn với những gì đã làm và niềm tin mặc định rằng các đối thủ không bao giờ đủ khả năng cạnh tranh.”

“Anh cần bước tiếp 5m nữa nhưng rồi anh chỉ tiến thêm có 3m, trong khi 2m kia mới thực sự quan trọng và làm nên khác biệt. Mùa giải tới sẽ là như vậy, sẽ khó khăn hơn rất nhiều và có lẽ cả mối quan hệ giữa chúng tôi cũng vậy.”

“Tôi hiểu và chấp nhận điều đó vì các cầu thủ cần sự nghiêm khắc hơn, từ chuyện đúng giờ trong tập luyện đến việc làm gì khi có bóng hoặc không bóng. Nếu làm sai, họ sẽ bị phạt, chắc chắn. Mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ không còn thân thiện nữa đâu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X