Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 19/07/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định một gã ngốc cũng biết rằng Man City phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn loại Real Madrid khỏi sân chơi Champions League.
Man City khởi đầu tuần này với chiến thắng vang dội ngoài sân cỏ khi thoát khỏi án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của UEFA. Nhưng trên sân cỏ thì lại là một câu chuyện khác. Dường như thầy trò Pep Guardiola đã ăn mừng sự kiện trên hơi quá đà nên không thể tạo ra một màn trình diễn đủ chất lượng trước Arsenal. Kết quả là họ để thua 0-2 và bị Arsenal loại khỏi FA Cup.

Thua Arsenal, Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City hình ảnh

Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal


Hiện giờ, Man City còn 1 mục tiêu duy nhất là Champions League. Họ đang có lợi thế dẫn 2-1 trước Real Madrid ở vòng 1/8. Trận lượt về sẽ được đá tại Etihad vào ngày 7/8 tới. Đội thắng sẽ lọt vào vòng 8 đội ở Lisbon và gặp đội thắng ở cặp Juventus vs Lyon.

Real Madrid đã thắng 10/10 trận kể từ khi mùa giải trở lại để lên ngôi vô địch La Liga. Trong khi đó, phong độ của Man City khá trồi sụt. Và đó là điều khiến HLV Pep Guardiola không hài lòng.

“Tôi không cần phải nói với họ. Các cầu thủ biết rằng họ xứng đáng phải nhận phần thua. Chúng tôi biết những tiêu chuẩn cần phải có ở một trận đấu quan trọng thế này và ở một giải đấu như thế này. Có thể chúng tôi sẽ học được điều gì đó, có thể không. Chúng ta cùng chờ xem.

Trận đấu gần nhất gặp Bournemouth cũng không tốt. Và hiệp một trận đấu với Arsenal cũng không tốt. Chúng tôi gặp khó khăn để chơi ở đẳng cấp như thường lệ.

Không cần phải là một thiên tài để nhận ra chúng tôi cần phải nâng cao chất lượng màn trình diễn của mình trước Real Madrid nếu như chúng tôi muốn có bất kỳ cơ hội nào để đi tiếp vào vòng sau”.

Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City?
Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang và Luiz rực sáng
Với màn trình diễn bùng nổ trước Man City, Aubameyang và David Luiz là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang rực sáng, Pep Guardiola ngã quỵ
Arsenal đã chơi tuyệt hay tại Wemley và đánh bại Man City 2-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal...

Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 Man City:

video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X