Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola: "Man City sẽ xuống hạng nếu cứ đá như thế này"

Chủ Nhật 27/10/2019 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ gia nhập cuộc đua trụ hạng nếu lặp lại màn trình diễn như trong hiệp một trước Aston Villa.
Nhà ĐKVĐ Premier League đã có 45 phút đầu tiên thực sự khó khăn trước Aston Villa. Họ bị cầm hòa 0-0 và tạo ra được rất ít cơ hội ghi bàn, thậm chí còn may mắn vì không bị thủng lưới.

Nhưng những tác động của HLV Pep Guardiola trong giờ nghỉ đã tạo ra được những thay đổi tích cực. Raheem Sterling đã phá vỡ thế bế tắc chỉ ít giây sau khi trận đấu bắt đầu trở lại.

HLV Pep Guardiola Man City sẽ xuống hạng nếu cứ đá như thế này hình ảnh

HLV Pep Guardiola chưa hài lòng với các học trò ở trận gặp Aston Villa


Chung cuộc, Man City đã giành chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng, qua đó thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool xuống còn 3 điểm.

Pep Guardiola tin rằng đội bóng của ông có thể cạnh tranh vô địch mùa này. Nhưng ông cũng cảnh báo các học trò sẽ rơi vào cuộc đua trụ hạng nếu không giữ được đẳng cấp cao.

“6 ngày trước, chúng tôi còn kém họ 8 điểm. Giờ thì chỉ còn 3 điểm thôi. Tôi không quan tâm lắm tới bảng xếp hạng. Cái tôi quan tâm hơn là cách mà chúng tôi thi đấu.

Nếu chúng tôi chơi ở đẳng cấp như trong hiệp hai trận đấu vừa qua, chúng có thể cạnh tranh vô địch vào cuối mùa giải. Tôi tin là như vậy.

Nhưng nếu chúng tôi chơi như trong hiệp một, chúng tôi sẽ ở trong nhóm xuống hạng, cách xa ngôi đầu bảng. Quan điểm của tôi là như vậy. Không chỉ là mùa giải này mà là mọi lúc.

Chúng tôi có chơi bóng trong hiệp một nhưng không theo cách mà chúng tôi nên chơi. Hiệp hai thì mọi chuyện diễn ra tốt hơn. Bàn thắng sớm giúp ích rất nhiều. Nhưng chúng tôi phải cố gắng chơi bóng trong cả 90 phút chứ không chỉ 45 phút như trận đấu vừa qua”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X