Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Man City: "Arsenal chắc chắn không bỏ cuộc"

Thứ Bảy 29/04/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Man City rằng họ không được phép chủ quan trong phần còn lại của Premier League vì Arsenal sẽ không bỏ cuộc.

Man City đã đánh bại Arsenal với tỉ số 4-1 hôm giữa tuần để áp sát ngôi đầu bảng với khoảng cách 2 điểm. Dù vậy, Man City vẫn đang có 2 trận chưa đấu trong tay so với Arsenal. Điều này mang lại lợi thế lớn cho Man City trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho biết ông vẫn cảnh báo các học trò rằng Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola
Pep Guardiola cảnh báo Man City: Arsenal chắc chắn không bỏ cuộc

“Tôi biết rõ Arteta và các cầu thủ đều biết rằng Arsenal sẽ không bỏ cuộc. Một trong những phần thưởng thực sự với Arsenal đã hoàn thành – đó là giành vé dự Champions League mùa sau. Họ sẽ không bỏ cuộc.

Khi chúng tôi hơn 10 điểm thì tôi sẽ nói rằng cuộc đua gần kết thúc. Nhưng thực tế bây giờ là chúng tôi đang ít hơn họ 2 điểm. Chúng tôi có 2 trận chưa đấu trong tay nhưng chúng tôi cần phải tôn trọng các đội bóng mà chúng tôi sẽ đối đầu – là West Ham và Brighton. Và chúng tôi phải đánh bại được họ đã.

Tôi cũng nói với các cầu thủ rằng: Điều gì xảy ra với Arsenal ở những trận đấu vừa qua – 3 trận hòa, 1 trận thua – cũng có thể xảy ra với chúng ta. Điều đó bất khả thi không? Không hề đâu, nó có thể xảy ra đấy. Bạn có thể mất điểm liên tục trong một tuần. Chúng tôi cần phải cẩn thận và sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi nếu không đánh rơi điểm số”.

Man City đã thắng 7 trận gần nhất ở Premier League và bất bại trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Arsenal đã không thắng 4 trận liền và đánh rơi đáng kể lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X