Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Liverpool và Chelsea: "Mùa giải thực sự chưa bắt đầu đâu"

Thứ Sáu 31/08/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất tự tin mặc dù ĐKVĐ Manchester City bất ngờ bị Wolverhampton cầm hòa vì sớm bị các đối thủ cạnh tranh tạo khoảng cách trên đường đua Premier League.

Sau hai chiến thắng ấn tượng trước Arsenal và Huddersfield để mở màn mùa giải mới, Manchester City bất ngờ sa lầy trên sân của tân binh Wolverhampton khi chỉ có được kết quả hòa thất vọng, thậm chí chính họ mới là những người vất vả giành giật lại một điểm quý giá ra về.

HLV Pep Guardiola của Man City cảnh báo Liverpool và Chelsea hình ảnh

HLV Pep Guardiola của Man City cảnh báo Liverpool và Chelsea

Trận hòa đó khiến nhà ĐKVĐ nước Anh chỉ có được 7 điểm/3 trận và tạm thời đã bị các đối thủ cạnh tranh vẫn đang duy trì mạch toàn thắng tạo khoảnh cách hai điểm trên BXH Premier League. Đó là những Liverpool, Chelsea, Tottenham hay thậm chí cả hiện tượng thú vị lúc này mang tên Watford.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola chẳng phải lấy gì làm lo lắng và vẫn tỏ ra rất tự tin khi mùa giải hẵng còn rất dài trước mắt. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha hòng cảnh báo các đối thủ xếp trên:

“Đối với tôi, mùa giải chỉ thực sự bắt đầu sau khi kết thúc loạt trận quốc tế sắp tới đây, thời điểm mà những trận đấu sẽ diễn ra liên tiếp hàng tuần trong vòng khoảng nửa năm trời. Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung cho màn tiếp đón Newcastle vốn luôn rất khó chơi của Rafa Benitez, nhưng thắng thua ở đây chưa nói lên được nhiều điều khi mùa giải mới chỉ trôi qua 3-4 vòng.”

Góc Liverpool: Thái tử soán ngôi nhà vua Man City?
Nếu hiện hữu hy vọng nhà vua Manchester City bị hạ bệ khỏi ngai vàng trong mùa giải này, niềm tin chỉ có thể đặt vào Liverpool sắm vai thái tử để sẵn sàng soán...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X