Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo học trò về cuộc đua với Liverpool

Chủ Nhật 29/09/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Man City không được phép mất điểm nhiều điểm số khi Liverpool liên tục chiến thắng vào lúc này.
Man City bước vào trận gặp Everton với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Và thầy trò Pep Guardiola đã gặp vô vàn khó khăn. Jesus mở tỉ số nhưng Calvert-Lewin đã gỡ hòa ngay trong hiệp một. Rất may là Mahrez đã đánh bại Pickford ở một quả đá phạt phút 71 trước khi Sterling ghi bàn giúp Man xanh nắm chắc 3 điểm trong tay.

Với việc khoảng cách đến vị trí của Liverpool đang là 5 điểm chỉ sau 7 vòng đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông đang gặp áp lực để duy trì cuộc đua vô địch với The Kop.

HLV Pep Guardiola cảnh báo học trò về cuộc đua với Liverpool hình ảnh

HLV Pep Guardiola cảnh báo học trò về cuộc đua với Liverpool


“Chúng tôi biết Liverpool sẽ lại thắng và khoảng cách sẽ là 8 điểm, quá lớn. Vậy nên chúng tôi phải thắng. Hết tháng 9, khoảng cách là 5 điểm và mùa giải còn rất dài.

Chúng tôi biết mình phải đối đầu với đội bóng nào trong cuộc đua vô địch. Liverpool đang có 7 chiến thắng liên tiếp. Họ là nhà vô địch châu Âu và chơi thứ bóng đá rất tuyệt.

Đây là kình địch của chúng tôi và chúng tôi không thể đánh rơi quá nhiều điểm số bởi vì mùa trước họ chỉ thua đúng 1 trận. Mùa giải còn rất dài và chúng tôi cần phải cố gắng để bám đuổi vị trí dẫn đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng gây áp lực cho họ một chút và cố gắng giành danh hiệu Premier League thứ 3 liên tiếp”.


Ederson đã có một loạt pha cứu thua ấn tượng trong hiệp hai để giúp Man City đánh bại Everton. Và điều này khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy vui mừng.

“Cậu ấy đã cứu thua 2 tình huống rất tuyệt khi tỉ số là 2-1. Đó là một trận đấu bóng đá rất hay. Chúng tôi thật sự chơi quá ấn tượng. Làm khách ở Goodison Park luôn khó khăn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, tạo cơ hội và ghi bàn.

Sau đó, chúng tôi có một vài vấn đề khi không kiểm soát được cánh trái. Với Sigurdsson, họ có 1 người hơn chúng tôi và chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

Trong hiệp hai, ngoài những tình huống cố định và việc phạm lỗi nhiều, chúng tôi đã chơi tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X