Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Vị trí đầu bảng lúc này không quá quan trọng với Man City

Chủ Nhật 05/12/2021 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm thời giành ngôi đầu Premier League sau vòng 15, Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City không được phép chủ quan.

Man City dẫn đầu Premier League

Với việc Chelsea để thua 2-3 trước West Ham, Man City tạm chiếm ngôi đầu Premier League. Tại vòng 15, The Citizens dễ dàng đánh bại Watford với tỉ số 3-1 dù phải chơi trên sân khách.

Dẫn đầu Premier League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn rất bình thản. Sau chiến thắng trước Watford, chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng cảnh báo các học trò không được phép chủ quan.

Watford vs Man City
Man City đánh bại Watford với tỉ số 3-1.

Pep chia sẻ:

"Hôm nay Chelsea mất điểm, tới tuần sau sẽ có thể là chúng tôi hoặc Liverpool. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Ở thời điểm hiện tại, việc dẫn đầu BXH không quá quan trọng với Man City. Phía trước là giai đoạn đầy khó khăn. Điều chúng tôi hướng tới là việc tiếp tục chơi bóng với phong độ và màn trình diễn như hiện tại.

Chúng tôi đang chơi bóng ở đẳng cấp cao, giành được những chiến thắng liên tiếp. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi nhanh chóng. 

Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Chặng đường phía trước vẫn còn đầy khó khăn. Hy vọng là chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt."

Man City
Man City giành ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Watford.

Cùng ý kiến với HLV Pep Guardiola, tiền vệ Bernardo Silva chia sẻ: "Thật hạnh phúc với ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách với các đội phía sau rất nhỏ. Chúng tôi chỉ hơn Liverpool 1 điểm, hơn Chelsea 2 điểm.

Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Chúng tôi biết vô địch Premier League vô cùng khó khăn vì đây là giải đấu khốc liệt hàng đầu thế giới. Chúng tôi cần làm tốt công việc của mình, cố gắng giành kết quả tốt trong mọi trận đấu phía trước."

Đánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảngĐánh bại Watford, Man City vươn lên đỉnh bảng
Ở trận đấu giữa Watford vs Man City tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, đội ĐKVĐ đã có chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man City thay Chelsea giữ vị trí số 1 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X