Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo De Bruyne vì lỡ mồm về Alexis Sanchez

Thứ Bảy 13/01/2018 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia không hài lòng vì phát biểu công khai mời gọi ngôi sao Chile đến Man City trước đó của học trò người Bỉ.

Khi tương lai của Alexis Sanchez trở thành đề tài nóng hổi gần đây khi có khả năng được định đoạt ngay tháng Một này, Kevin De Bruyne đã bồi đắp thêm gia vị khi công khai “thả thính” ngôi sao người Chile của Arsenal sang Man City: “Anh ấy là cầu thủ xuất sắc và chắc chắn sẽ nâng tầm đội bóng chúng tôi. Nếu anh ấy đến đây ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.”

Pep Guardiola canh bao De Bruyne vi lo mom ve Alexis Sanchez hinh anh
Pep Guardiola cảnh báo De Bruyne vì lỡ mồm về Alexis Sanchez

Phát biểu của tiền vệ người Bỉ trong giai đoạn nhạy cảm như thế này đã làm phật ý HLV Pep Guardiola, khi nó có thể gây sao nhãng tư tưởng và tinh thần tập thể khi họ vẫn còn phải tập trung cho chuyên môn sân cỏ. Nhà cầm quân người Catalonia lên tiếng cảnh báo học trò trước trận đại chiến Liverpool vs Man City:

“Các cầu thủ của tôi chỉ có hai sự lựa chọn, hoặc muốn nói thì nói hoặc nghe tôi. Có những trường hợp như thế này khi tốt hơn hết là họ không nên trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến một cầu thủ không thuộc CLB. Bản thân tôi chỉ muốn tất cả tập trung cho việc tập luyện và thi đấu, nhất là khi chuyến làm khách đến Liverpool đang tới gần. Xin lỗi vì chúng tôi sẽ không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Alexis Sanchez nữa.”

Theo đồn đoán diễn biến hiện tại, Man City đã bất ngờ bị hàng xóm Man Utd nhảy vào phá đám trong thương vụ với Arsenal này và dần hiển hiện nguy cơ bị vượt mặt đau đớn. Cái Quỷ Đỏ có để chiến thắng đối thủ cùng thành phố là việc sẵn sàng đáp ứng mức giá 35 triệu bảng của Pháo Thủ hoặc các thêm Henrikh Mkhitaryan, chưa kể thuyết phục riêng cá nhân Alexis Sanchez với một bản hợp đồng dài hạn cùng mức đãi ngộ hấp dẫn hơn, thậm chí có thể cả một khoản lót tay tiền đạo người Chile.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X