Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo các học trò trước trận gặp West Ham

Thứ Bảy 18/05/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp West Ham trên sân nhà, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ không thể mong đợi Everton gây bất ngờ trước Arsenal. 

Man City đứng trước cơ hội giành được chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp nếu đánh bại West Ham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2023/24. Man xanh chỉ không đăng quang nếu không thắng Búa tạ, đồng thời ở trận đấu cùng giờ Arsenal thắng Everton tại sân Emirates. 

Pep Guardiola canh bao cac hoc tro truoc tran gap West Ham
Pep Guardiola cảnh báo các học trò trước trận gặp West Ham

Phát biểu trước trận tiếp West Ham trên sân nhà, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ của mình, ông nói: “Nếu bạn nghĩ Everton sẽ làm điều gì đó trong trận đấu với Arsenal vào ngày mai, hãy quên điều đó đi. Họ (các cầu thủ của Man City) biết tầm quan trọng ở trận đấu cuối cùng với West Ham, nếu chúng tôi không thắng, Arsenal sẽ vô địch Premier League”.

Về trận đấu với West Ham, Pep nói thêm: “Chúng tôi muốn dẫn trước 3-0 sau 10 phút nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Tôi đã sẵn sàng cho đây là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn. Tôi muốn các cầu thủ ghi nhớ trong tâm trí những gì Tottenham đã chiến đấu vào giữa tuần, cách họ chiến đấu từng đường bóng.

West Ham sẽ sẵn sàng đánh bại chúng tôi. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Điều tương tự cũng xảy ra với Aston Villa 2 năm trước – họ ở vị trí tương tự, họ không có mục tiêu gì để thi đấu – và chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra.

NHM phải truyền cảm hứng cho các cầu thủ ngay từ giây phút đầu tiên, chúng tôi cần ở bên nhau để làm nên chiến thắng. Chúng tôi còn một trận đấu nữa, quyền tự quyết nằm trong tay chúng tôi. Ngay cả khi chúng tôi không giành được nó, các cầu thủ vẫn rất ổn trong giai đoạn này. Chúng ta vẫn ở đây cùng nhau, sẽ không có gì thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X