Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cảnh báo Aguero sau hợp đồng mới

Thứ Bảy 22/09/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero sẽ không được đảm bảo suất đá chính dù mới ký kết hợp đồng với Man City.
Hôm qua, Man City thông báo tiền đạo Sergio Aguero đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội bóng. Như vậy, cầu thủ người Argentina sẽ ở lại sân Etihad tới năm 2021.

Ngôi sao 30 tuổi đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn yêu cầu Aguero phải làm nhiều việc hơn cho đội bóng nếu muốn có được suất đá chính ổn định.

Pep Guardiola cảnh báo Aguero sau hợp đồng mới hình ảnh

Pep Guardiola cảnh báo Aguero sau hợp đồng mới


Sự có mặt của Gabriel Jesus đã khiến vị trí của Aguero bị ảnh hưởng trầm trọng. Và HLV Pep Guardiola khẳng định ông cũng sẽ để Aguero rời khỏi đội hình chính nếu tình thế bắt buộc.

“Tôi chưa bao giờ lo ngại về việc Aguero rời Man City. Các bạn đã hỏi tôi điều này rất nhiều, nhất là trong năm đầu tiên khi chúng tôi không giành những danh hiệu và đôi khi Aguero không ra sân. Có vấn đề gì với Aguero vậy?

“Tôi biết khi tôi đưa ra quyết định đẩy một cầu thủ lên ghế dự bị, phản ứng sẽ rất tệ nếu kết quả trận đấu không tốt. Nhưng tôi phải đưa ra các quyết định. Mối quan hệ giữa tôi và Aguero luôn vui vẻ, hoàn hảo. Tôi rất vui vì cậu ấy tiếp tục thi đấu ở đây.

“Khi Aguero không ra sân một vài lần, đó là bởi vì tôi tin Jesus có thể ra sân và đóng góp cho đội bóng. Đó là điều sẽ xảy ra trong 3 năm tới. Bây giờ tôi đã hiểu Aguero rõ hơn, cậu ấy cũng hiểu tôi hơn. Và đó là điều quan trọng nhất”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X