Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Arsenal

Chủ Nhật 18/10/2020 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đánh bại Arsenal 1-0 trong ngày HLV Pep Guardiola cán mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân.

Pep Guardiola có chiến thắng thứ 500


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City tiếp Arsenal trên sân nhà. Không quá áp đảo, song với một chiến thuật hợp lý, Man City vẫn có được chiến thắng 1-0. Kể từ trận thua 2-1 vào tháng 12/2015, đội chủ sân Etihad đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại trước Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 chiến thắng.
HLV Pep Guardiola cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Arsenal hình ảnh

Pep có 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân


Tiền đạo Raheem Sterling chính là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Số 7 của Man City đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất ở Premier League trước Arsenal (4 bàn, 2 kiến tạo). Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn cho thấy anh là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Etihad.

Với chiến thắng 1-0 trước Arsenal, Man City lúc này đã có 7 điểm sau 4 trận, họ tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Man xanh giành chiến thắng trong ngày HLV Pep Guardiola cán mốc 500 chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân.

Theo thống kê, cựu HLV Barca đã thắng 500 trận trên mọi đấu trường với tư cách là huấn luyện viên (bao gồm cả Barcelona B). Nếu chỉ tính riêng trong thời gian dẫn dắt Man xanh, ông có 172 chiến thắng.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola tuyên bố với những gì đã thể hiện đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm. HLV người Tây Ban Nha cũng tin rằng đội nhà có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Thấy gì sau thắng lợi của Man City trước Arsenal?
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/10: MU chính thức có bản hợp đồng khủng
MU chính thức có bản hợp đồng khủng, Thomas Partey có ra sân trước Man City?, ... là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
Thomas Partey có ra sân trước Man City?
Tiền vệ Thomas Partey cùng các đồng đội mới hành quân tới sân của Man City, ngôi sao sinh năm 1993 chuẩn bị có màn ra mắt Pháo thủ.
Thomas Partey ra mắt trong ngày Arsenal thất bại trước Man City
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã giúp Man City có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Pep tin tưởng Bernardo Silva sẽ lấy lại phong độ hủy diệt
Pep Guardiola tin tưởng Bernardo Silva sẽ có một mùa giải thành công ở Man City sau khi sa sút phong độ mùa 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X