Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City

Thứ Bảy 03/08/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn cam kết với Man City trong bối cảnh có tin đồn cho rằng đội tuyển Anh muốn bổ nhiệm ông.

Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tìm kiếm người thay thế cho Gareth Southgate khi ông từ chức sau trận chung kết Euro 2024. Hạn chót nộp đơn xin việc là ngày 2 tháng 8 đã trôi qua. Và mới đây, Pep Guardiola khẳng định ông hạnh phúc ở Man City dù hợp đồng còn lại 1 năm.

Pep Guardiola
Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City

Chia sẻ trong buổi họp báo của Man City ở tour du đấu Mỹ, Pep Guardiola nói: “Tôi ở đây, tôi thực sự hài lòng. Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi không biết những tin đồn đến từ đâu. Tôi rất thỏa mãn ở đây.

Tôi đang trông chờ các cầu thủ sẵn sàng trở lại để tập luyện cùng nhau và làm mới những gì chúng tôi phải làm”.

Những bình luận của Pep Guardiola đến chỉ 1 tuần sau khi 2 ứng viên thay thế Gareth Southgate khác cũng từ chối đội tuyển Anh.

Eddie Howe khẳng định ông chưa nhận được liên hệ chính thức nào từ FA trong khi Jurgen Klopp cũng phủ nhận việc dẫn dắt “Tam sư”.

Eddie Howe đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất dẫn dắt đội tuyển Anh. HLV đội U21 là Lee Carsley và cựu HLV Chelsea là Graham Potter cũng là những ứng viên hàng đầu.

FA được cho là sẽ cân nhắc bổ nhiệm một HLV tạm quyền nếu như thuyết phục được Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Anh sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè năm sau. Trong năm nay, Anh cũng không có đấu trường quan trọng nào cần chú tâm, khi chỉ phải chinh chiến ở Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X