Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City

Thứ Bảy 31/10/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City bất chấp những tin đồn về việc quay trở lại Barcelona để tái hợp với Messi.

 Trong một vài ngày qua, những tin đồn về việc ứng cử viên hàng đầu cho chức chủ tịch Barcelona là Victor Font đang có ý định đưa Pep Guardiola trở lại để tái hợp với Lionel Messi ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Catalan lại khẳng định ông đang rất hạnh phúc ở Manchester và chưa có ý định chia tay sân Etihad.

Pep cho biết: “Tôi đang vô cùng hạnh phúc ở đây. Tôi luôn cảm thấy vui vẻ ở Manchester và hy vọng rằng tôi sẽ hoàn thành mùa giải này thật tốt để tiếp tục có cơ hội gắn bó với đội bóng”.
Pep Guardiola
Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City

Man City của Pep Guardiola đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách tương đối phập phù. Dẫu vậy, mọi thứ đang dần trở lại đúng với quỹ đạo khi đội bóng áo xanh vừa kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Marseille. Điều đáng lo nhất với Man City lúc này chính là tình hình chấn thương của các cầu thủ. Aguero, Fernandinho, Mendy, Ake và Jesus là những cái tên sẽ chưa thể trở lại trong trận đấu với Sheffield ở vòng 7 Premier League diễn ra cuối tuần này.

“Các số liệu không biết nói dối”, HLV Pep Guardiola nói, “Các cầu thủ ở Ngoại Hạng Anh mùa giải này có tỉ lệ gặp chấn thương cơ bắp cao hơn tới 47%. Nguyên nhân là vì họ không có đủ thời gian để chuẩn bị. Ở Đức hay Tây Ban Nha, họ vẫn giữ nguyên phương án thay 5 cầu thủ trong 1 trận đấu. Không phải vì họ muốn thiên vị đội này hay đội kia mà là để bảo vệ cho chính các cầu thủ”.

Sốc: Barcelona có nguy cơ phải tuyên bố phá sản
CLB Barcelona cần nhanh chóng cắt giảm 30% quỹ lương nếu không muốn bị buộc phải nộp đơn phá sản vào đầu năm 2021.
Bayern Munich có cần tới công cuộc tái thiết?
Nhiều người cảm thấy rằng, những nhân tố cốt lõi của đội – một nhóm bao gồm Javi Martínez và Robert Lewandowski, cả hai cầu thủ đều đã bước sang độ tuổi 30 –...
Klopp và Pep Guardiola hợp lực chỉ trích Premier League
2 HLV hàng đầu là Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã cùng nhau lên tiếng chỉ trích Premier League khi chỉ cho phép một đội bóng thay 3 người trong 1 trận đấu chứ...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X